• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bay thẳng từ Đà Nẵng qua Jakarta để cổ vũ cho đội tuyển

Thời sự 29/08/2018 13:44

(Tổ Quốc) - Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam (Vitours) đã quyết định thực hiện nguyên chuyến bay Charter của Vietnam Airlines trực tiếp từ Đà Nẵng qua Jakarta (Indonesia) để cổ vũ cho đội tuyển, thay vì ghép chuyến từ TP.HCM.

Ngày 29/8, thông tin từ Vitours cho hay, sáng cùng ngày, đoàn cổ động viên khoảng 100 người đã lên đường bay thẳng từ Đà Nẵng qua Jakarta (Indonesia) để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam đá trận bán kết với đội tuyển Olympic Hàn Quốc tại Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) 2018.

 Đoàn cổ động viên làm thủ tục tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vào sáng sớm 29/8. Ảnh: Thanh Tùng

Theo ông Lê Tấn Thanh Tùng, Phó Tổng giám đốc Vitours, chuyến bay xuất phát lúc 6 giờ 25 phút tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và đã có mặt tại sân bay Jakarta vào lúc 10 giờ sáng cùng ngày.

Ông Tùng cho biết đây là chương trình tour “độc đáo” được đơn vị lên kế hoạch tổ chức chỉ trong vài tiếng đồng hồ, nhằm đáp ứng nhu cầu cổ vũ cho đội tuyển  Olympic Việt Nam của người hâm mộ Đà Nẵng.

Đây cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng có chuyên bay trực tiếp tới thủ đô Jakarta (Indonesia) một đất nước có dân số đông nhất trong khu vực Đông Nam Á.

 Nếu đội tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng và lọt vào trận chung kết, công ty sẽ tiếp tục thực hiện chuyến Charter cho trận chung kết 1/9 tới để phục vụ người hâm mộ. Ảnh: Thanh Tùng

Được biết, giá tour này có giá từ 15,9 triệu đồng/người, bao gồm bảo hiểm du lịch mức 500 triệu đồng, trang phục cổ vũ đội tuyển (áo, cờ, bandroll), ăn sáng trên máy bay, xe và 2 hướng dẫn viên đưa, đón đoàn, ăn trưa và dạo quanh thủ đô Jakarta, vé xem bóng đá và ăn tối trên máy bay.

Sau khi trận đấu bán kết giữa hai đội Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc kết thúc, đoàn cổ động viên sẽ lên xe đi ra thẳng sân bay rồi bay về Đà Nẵng vào tối cùng ngày.

“Qua lần tổ chức này, hứa hẹn sẽ mở ra hướng đi mới cho đơn vị trong việc khai thác thị trường khách tiềm năng này”, ông Trung cho biết và nói nếu đội tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng và lọt vào trận chung kết, công ty sẽ tiếp tục thực hiện chuyến Charter cho trận chung kết 1/9 tới để phục vụ người hâm mộ.

Phúc An

NỔI BẬT TRANG CHỦ