• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảy tour du lịch miễn phí dành cho đoàn báo chí theo dõi ABG5

Du lịch 30/09/2016 14:30

(Tổ Quốc)-Nhân sự kiện ABG 5, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các công ty lữ hành, du lịch uy tín trên địa bàn tổ chức 7 chương trình tour miễn phí khám phá vẻ đẹp thành phố và các tỉnh miền Trung dành cho phóng viên báo chí quốc tế theo dõi ABG5.

Theo Sở Du lịch, trong những ngày diễn ra ABG 5, Sở phối hợp với các công ty lữ hành, du lịch trên địa bàn tổ chức 7 tour miễn phí hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho đội ngũ báo chí các nước.  Từ những tour này, nhà báo có thể trải nghiệm vẻ đẹp của cảnh sắc, con người và có những kỷ niệm đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung.

Đà Nẵng tổ chức 7 tour miễn phí cho đoàn báo chí quốc tế tại ABG 5 (Ảnh: Báo Đà Nẵng)


Theo đó, 7 tour miễn phí bao gồm: Ngũ Hành Sơn - Bảo tàng Điêu khắc Chăm - bán đảo Sơn Trà - tắm khoáng bùn Galina (1 ngày); Ngũ Hành Sơn - Bảo tàng Điêu khắc Chăm - Hội An (1 ngày); biển Mỹ Khê - Ngũ Hành Sơn - Suối khoáng nóng Thần Tài (1 ngày); Bà Nà, đường lên tiên cảnh (1 ngày); du thuyền sông Hàn (2 tiếng); trải nghiệm Đà Nẵng đêm bằng xích lô (2 tiếng) và Đà Nẵng - cố đô Huế (1 ngày).

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, ABG 5 ngoài những hoạt động thể thao, văn hóa, cũng là cơ hội để Đà Nẵng giới thiệu các điểm đến của Đà Nẵng với bạn bè quốc tế. Vì vậy, ngay khi các đoàn báo chí của các nước đến, Sở đã cung cấp phiếu đăng ký cho các nhà báo tham dự chương trình tham quan tại Trung tâm điều hành báo chí để họ sắp xếp, lựa chọn tour tuyến phù hợp trải nghiệm. Ông Cường cho biết, Sở Du lịch coi những nhà báo chính là những “đại sứ” truyền thông những điểm đến tại Đà Nẵng cho du khách nước họ.

Các công ty du lịch được chọn phối hợp với Sở Du lịch trong việc thực hiện các tour tham quan miễn phí này cũng cho rằng, họ sẽ làm hết sức để đồng hành với thành phố trong việc đưa các nhà báo trải nghiệm du lịch với chất lượng tốt nhất.

Ngay khi Sở Du lịch thông báo, các đơn vị đã phối hợp nhanh chóng trong việc thực hiện các tour miễn phí định sẵn với tinh thần phục vụ tốt nhất các đoàn báo chí trong khoảng thời gian diễn ra ABG 5 để giới thiệu điểm đến, đưa hình ảnh của Đà Nẵng đến các nước.

Lễ bế mạc ABG 5 sẽ diễn ra vào ngày 3/10./.

 Thảo Linh (t/h)

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ