• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bệnh viện Trung ương Huế khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo

Sức khỏe 25/08/2018 16:43

(Tổ Quốc) - Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là 50 triệu đồng, với sự tham gia của đội ngũ gồm 26 các y, bác sĩ.

Thực hiện chương trình “Hành trình nhân ái, vì sức khỏe cộng đồng” do Tỉnh Đoàn tỉnh Thừa Thiên - Huế phát động nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngày 25/8, tại Trạm y tế xã Phong Chương, huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế), Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ của Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức hoạt động khám bệnh chuyên sâu và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Chương được khám bệnh miễn phí.

Theo đó, đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí có sự tham gia của đội ngũ gồm 26 các y, bác sĩ. Tại đây, hơn 200 bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Phong Chương đã được khám bệnh chuyên sâu và cấp phát thuốc miễn phí gồm khám nội tổng quát, mắt, răng hàm mặt, thực hiện siêu âm bụng và điện tim, hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật. Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí là 50 triệu đồng.

Được biết, đây là một trong các chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí có ý nghĩa được Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ của Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức thường xuyên để giúp đỡ cho người dân ở vùng sâu vùng xa, khó có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế.

Lê Chung

 

 

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ