• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bernardo Silva: “Ronaldo là người không thể thay thế“

Thể thao 13/06/2018 12:58

(Tổ Quốc) -Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã 33 tuổi và mùa hè năm nay có thể là cơ hội cuối cùng để anh giành chiếc cúp World Cup cho nước nhà.

Những nhà vô địch Euro 2016 đang hướng đến trận đấu vòng bảng đầu tiên của họ, Ronaldo dĩ nhiên sẽ là mấu chôt quan trọng mà Bồ Đào Nha cần có để giành chiến thắng tại Nga. Giờ đây khi mà ngôi sao Real Madrid đã 33 tuổi, đây rất có thể là cơ hội cuối cùng để anh giành được chiếc cúp World Cup.

Bernardo Silva, người đã có một mùa giải đầu thành công với Manchester City tin rằng, Bồ Đào Nha có thể giữ vững phong độ hiện tại, tuy nhiên anh cho rằng đội tuyển quốc gia không thể thay thế Ronaldo, người mà đã từng nhanh chóng trở thành một hiện tương khi mà giành được vinh quang đầu tiên vào năm 2003, một cách dễ dàng.

Bernardo Silva: "Ronaldo không thể thay thế"

Tin về Ronaldo rời đội tuyển Quốc gia cũng sẽ sớm được làm sáng tỏ, trong khi đó thì Silva khăng khăng rằng anh và đội tuyển đang cố gắng đạt được những tiêu chuẩn của cựu tiền đạo Manchester United, người đang từ chối nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình.

Bernardo Silva cho biết thêm, “Anh ấy là cầu thủ có năm Quả bóng vàng Châu Âu và năm lần vô địch Champions League, người đã dành 10 năm ghi được hơn 40 bàn thắng một mùa. Tất cả gộp lại tạo nên một thành tích rất ít ai có thể đạt được. Anh ấy đã luôn cố gắng đạt điều người hâm mộ mong muốn. Với một số cầu thù, việc nắm trong tay hai hoặc ba Quả bóng vàng Châu Âu là quá đủ và họ sẽ muốn thư giãn cũng như tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên với Ronaldo, anh vẫn tiếp tục cố gắng để đạt được nhiều hơn thế.”

Trả lời phỏng vấn, một số đồng đội của Ronaldo cho hay, giây phút mà Christian Ronaldo ra đi sẽ là lúc Bồ Đào Nha mất đi cầu thủ giỏi nhất, những người đồng đội của anh phải là những người có kĩ thuật rất cao và tiếp tục duy trì phong độ hiện tại. Anh là điểm tựa của cả đội, là tấm gương cho tất cả các cầu thủ và đồng đội noi theo. Tất cả cầu thủ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đều hy vọng Ronaldo đang ở phong độ tốt nhất của mình bởi vì chỉ khi đó, Bồ Đào Nha mới có hy vọng đạt được những thành tích lớn lao.

Bồ Đào Nha cũng sẽ phải đối mặt với Iran và Maroc trong vòng bảng, khi họ thi đấu để giành ngôi vô địch World Cup trong mùa hè này để có được chiến thắng kép cùng với ngôi vương Châu Âu đã giành được vào mùa hè 2016.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ