• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị bạn trai dùng súng tấn công vì không nghe điện thoại

Thời sự 11/07/2018 15:54

(Tổ Quốc) - Mâu thuẫn tình cảm nảy sinh, gọi điện thoại cho bạn gái nhưng cô này không bắt máy, nam thanh niên tại TP HCM đã dùng súng để tấn công bạn gái tại phòng trọ.

 Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện: Nguồn Tiền Phong

Ngày 11/7/2018, Công an quận Tân Bình, TP HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM tiếp tục lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ nam thanh niên sử dụng súng và dao đâm hai cô gái trọng thương rồi uống thuốc sâu tự tử.

Qua thông tin xác minh ban đầu cho biết, nam thanh niên dùng súng gây ra vụ tấn công trên được xác định là Lê Ngọc Sơn. Còn nạn nhân là bạn gái nghi phạm là chị N.T.Y.T (24 tuổi, quê Đồng Tháp) và chị T.T.M.C (35 tuổi).

Đến thời điểm hiện tại, hai cô gái đã qua cơn nguy kịch. Được biết cả hai cô gái cùng làm nhân viên cho một nhà hàng ở quận Tân Phú, TP HCM.

Thông tin ban đầu, chiều 10/7, khi hai cô gái (T. và C.) đang ăn uống trong phòng trọ nằm trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM thì có 1 thanh niên (khoảng 25 tuổi, được cho là Lê Ngọc Sơn) xông thẳng vào phòng trọ cự cãi lớn tiếng với  T.

Sau đó, Lê Ngọc Sơn bất ngờ rút súng tự chế bắn vào T. khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Chưa dừng lại, Sơn tiếp tục dùng súng bắn vào C. nhưng súng hết đạn. 

Ngay sau đó, nghi phạm máu lạnh tiếp tục rút dao trong người ra, đâm nhiều nhát vào 2 cô gái rồi uống thuốc tự tử. 

Người dân phát hiện đưa 2 cô gái cùng Sơn đi cấp cứu tại bệnh viện. Công an đã có mặt tiến hành phong toả điều tra làm rõ.

Theo người thân nạn nhân, Sơn và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau khoảng 4 năm qua tuy nhiên thời gian gần đây, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn. Trưa 10/7, Sơn gọi điện thoại cho người yêu nhưng chị này không nghe máy nên Sơn tức giận.

Hiện tại, cả Sơn và hai nạn nhân đều đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ./.

 

Vi Phong (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ