• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị cầm hòa, Hà Nội FC hụt hơi trong cuộc đua tranh top

Thể thao 24/09/2017 21:16

(Tổ Quốc) -Tỷ số hòa 2-2 ngay trên sân nhà đã khiến CLB Hà Nội FC hụt hơi trong cuộc đua tranh chấp ngôi vị top đầu với các đối thủ khác.

Với việc những đối thủ cạnh tranh đã có được chiến thắng cần thiết để cải thiện điểm số, Hà Nội FC nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu, chủ động gây sức ép lên khung thành đội khách ngay từ những phút đầu tiên. Sức ép của đội bóng thủ đô trong ngày sân vận động Hàng Đẫy “tái xuất” đã đem về lợi thế lớn với bàn thắng mở tỷ số sớm.

Ngay phút thứ 2, từ đường tạt bóng bên phía cánh trái, Hoàng Vũ Samson tận dụng thể hình vượt trội bật cao đánh đầu tung lưới đội khách, mở tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội FC giải tỏa được tâm lý và bắt đầu triển khai lối chơi mạch lạc hơn. Liên tiếp là những tình huống triển khai tấn công từ hai biên từ đội chủ nhà nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn đã khiến Hà Nội FC không thể có được bàn thắng thứ 2.

Bước sang hiệp 2, những tưởng kịch bản sẽ tiếp tục được trình diễn, nhưng với những thay đổi chiến thuật hợp lý, CLB Sài Gòn đã giành lại lợi thế.

Phút 52, từ pha xử lý bóng lỗi của Hoàng Vũ Samson, Văn Triền tận dụng thời cơ cướp bóng trong vòng cấm địa trước khi tung cú dứt điểm đưa bóng về góc xa tung lưới Hà Nội cân bằng tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Sài Gòn FC càng đá càng tạo được nhiều cơ hội, chỉ 7 phút sau bàn thắng gỡ hòa, CLB Sài Gòn đảo ngược thế trận với bàn thắng vượt lên dẫn trước của  Marcelo sau tình huống bật cao trong vòng cấm đánh đầu đưa bóng về góc xa khung thành Hà Nội FC nâng tỷ số lên 2-1.

Bị dẫn trước bất ngờ, Hà Nội FC đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 77, sau đường truyền của Hùng Dũng, tân binh Oseni có bóng trong tư thế thuận lợi trước khi tung cú sút rất căng vào lưới Sài Gòn, quân bình tỷ số cho trận đấu. 

Ở những phút cuối của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng cả 2 đội đều không có thêm được bàn thắng nào. Kết thúc trận đấu, Hà Nội FC chỉ có được 32 điểm sau 19 vòng đấu.

Ở các trận đấu khác, FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 4-1 trước XSKT Cần Thơ, TP. HCM giành chiến thắng trước HAGL, Long An cầm hòa S. Khánh Hòa.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ