• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị chia điểm, HLV Chu Đình Nghiêm lo hòa nhiều tâm lý cầu thủ bị ảnh hưởng

Thể thao 22/02/2017 11:41

(Tổ Quốc) - Sau khi phải chia điểm cùng Ceres Negros trên sân Mỹ Đình trong trận ra quân tại vòng bảng AFC Cup 2017, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự lo ngại sau ba trận hòa liên tiếp ở các mặt trận.

Trước đó, Hà Nội FC đã bị cầm hòa trong hai trận đối đầu với SHB Đà Nẵng và CLB Hải Phòng cùng  tỷ số 1-1 ở vòng 5 và vòng 6 V-League 2017.

Ở trận đấu mở màn với Ceres Negros diễn ra vào tối qua (21/02) thuộc vòng bảng AFC Cup 2017, Hà Nội FC đã chơi lấn lướt trước đối thủ và liên tục đặt khung thành đối phương vào tình thế nguy hiểm. Nhưng trong suốt khoảng thời gian đầu của trận đấu, đội bóng của thủ đô đều không thể tận dụng được cơ hội ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Ceres Negros bất ngờ có bàn thắng dẫn trước từ quả phạt góc bên phía cánh trái ở phút 49. Sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ Hà Nội chủ động đẩy cao đội hình, liên tiếp các tình huống vây hãm khung thành của thủ môn Muller. Phút 57, Văn Quyết đỡ bóng rất bình tĩnh trong vòng cấm và quay người vô- lê chân trái rất đẹp làm tung lưới Ceres, tỷ số là 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho rằng, các cầu thủ Hà Nội FC đã chơi tốt trong trận đấu này nhưng chưa cụ thể hóa được các cơ hội. Bên cạnh đó, việc không nắm được thông tin của đối thủ trước trận đấu cũng là một khó khăn cho Hà Nội FC.

“Lối chơi của đối thủ ngày hôm nay thực sự gây khó khăn cho chúng tôi. Do giải vô địch Philippines vẫn chưa khởi tranh nên chúng tôi không biết trước được thông tin của đối thủ. Trong khi đó, đội bạn đã nắm bắt được Hà Nội FC qua 6 vòng đấu và đã có được những hạn chế về lối chơi của chúng tôi”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Đồng thời, HLV trưởng Hà Nội FC cũng bày tỏ sự lo ngại khi đội nhà chỉ đạt được kết quả hòa sau ba trận liên tiếp.

“Kết quả ba trận hòa liên tiếp sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ. Có nhiều trận đấu, đáng lẽ chúng tôi đã có được 3 điểm nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc” – HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC không có được sự phục vụ của cả hai trụ cột là Hoàng Vũ Samson và Thành Lương do dính chấn thương.

Nói về tình hình hiện tại của hai cầu thủ trên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Samson bị căng cơ đùi trong thời gian dính án kỷ luật 2 trận. Hai tuần nay cậu ấy không tập được và phải đi tiêm. Ngày mai cậu ấy sẽ quay lại luyện tập để đá với Bình Dương. Còn Thành Lương bị đau cổ chân đã đi khám và sẽ sớm quay lại”.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ