• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị la mắng: Học trò 3 lần châm lửa đốt nhà thầy giáo

Thời sự 02/10/2016 15:12

(Tổ Quốc) - T. khai nhận do có mâu thuẫn trong quá trình học nghề với anh Thuận nên đã nảy sinh ý định châm lửa đốt nhà thầy giáo.

Ngày 1/10, Công an huyện Đam Rông (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ Trần M.T. (15 tuổi, trú tại xã Quảng Hòa, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông) để điều tra về hành vi 3 lần châm lửa đốt nhà một người dân tại thôn Liên Hương, xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 1h00 sáng (30/9); khi đang ngủ say, anh Nguyễn Quốc Toàn - SN 1981 (trú tại thôn Liên Hương) phát hiện có lửa cháy lớn. Định mở cửa trước thoát thân nhưng cửa chính đã bị chốt bên ngoài. Ngay lập tức, anh Toàn phá cửa và hô hoán làng xóm đến dập lửa. Do được phát hiện kịp thời nên đám cháy đã được dập tắt.

Cơ quan chức năng tiến hành dập lửa tại nhà anh Toàn. (Ảnh: Dân trí).



Sau đó, sự việc được báo cáo với cơ quan chức năng. tiến hành điều tra, Công an huyện Đam Rông đã xác định được Trần M.T. là người gây ra đám cháy tại nhà anh Toàn.

Tại cơ quan công an, T. khai nhận do có mâu thuẫn với anh Hồ Văn Thuận - SN 1986 (em vợ anh Toàn và trú tại thôn Liên Hương) nên đối tượng này đã mua xăng, dây nhựa và thép đến nhà anh Toàn. tại đây, T. sử dụng dây thép buộc phía ngoài cửa nhà, rồi tưới xăng châm lửa đốt.

Được biết, anh Toàn và anh Thuận ở cùng một nhà. Anh Thuận mở hiệu cắt tóc phía trước nhà và T. từng là học trò của anh Thuận. Trong quá trình dạy nghề, thỉnh thoảng anh Thuận la mắng T. nên đối tượng này đã nảy sinh ý định xấu.

Trước đó, ngày 6/9, T. châm lửa đốt cháy chiếc xe máy của anh Toàn. Nghĩ xe máy tự cháy nên anh Toàn đã không báo với công an. Tiếp đó, ngày 7/9, T. tiếp tục dùng xăng đốt nhà anh Thuận nhưng vụ cháy được phát hiện kịp thời nên không có thiệt hại về người và tài sản. Do T. chưa đủ 18 tuổi nên cơ quan chức năng đã cho gia đình bảo lãnh T. về nhà để địa phương quản lý.

Cơ quan công an cũng đang tiến hành điều tra để có hình thức xử lý thích đáng với Trần M.T.

Trường Sa (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ