• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bí quyết làm đẹp của công nương Meghan Markle hóa ra có giá chưa tới 300 nghìn đồng

Giải trí 07/09/2018 15:31

(Tổ Quốc) -Các fan nữ hâm mộ công nương Meghan Markle hẳn sẽ rất vui mừng khi biết bí quyết làm đẹp của công nương hóa ra có giá chưa tới 300 nghìn đồng.

Thời gian gần đây, Nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle và chị dâu của cô là công nương Kate Middleton trở thành biểu tượng của vẻ đẹp toàn diện. Không chỉ có gu thời trang đẳng cấp, cả hai còn có làn da và phong cách trang điểm được hàng triệu triệu phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ.

Chuyên gia trang điểm Daniel Martin tiết lộ bí quyết làm đẹp có giá 280k của công nương Meghan Markle

Nếu như Kate Middleton đã là biểu tượng nhiều năm nay thì công nương Meghan Markle đang là hiện tượng mới kể từ sau khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry.

Mới đây, chuyên gia trang điểm của công nương Meghan Markle, Daniel Martin đã tiết lộ bí quyết làm đẹp của công nương – kem dưỡng đa năng Aquaphor.

Đây sẽ là sản phẩm được "săn lùng" trong thời gian tới

Các loại kem Aquaphor có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hiệu bán mỹ phẩm bình dân với giá chỉ có 8,99 bảng, tương đương với 280.000 VND.

Kem dưỡng Aquaphor có thể dùng để dưỡng ẩm cho da, cũng có thể trộn cùng lớp kem nền để tạo nên một làn da căng mướt, tự nhiên hơn nếu chỉ sử dụng kem nền.

Chuyên gia trang điểm Daniel Martin chia sẻ rằng việc trộn 1 ít kem dưỡng Aquaphor với kem nền sẽ làm giảm sự tắc nghẽn lỗ chân lông. Không những vậy sản phẩm còn cung cấp đủ độ ẩm làm cho da khỏe, đẹp hơn.

công nương Meghan Markle ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên nhưng vẻ đẹp của cô không vì thế mà giảm đi sự rạng rỡ, cuốn hút

Không chỉ có Daniel Martin, các chuyên gia trang điểm đã từng trang điểm cho công nương Meghan Markle đều cho biết cô rất ưa chuộng các sản phẩm làm đẹp tự nhiên cũng như phong cách trang điểm tự nhiên. Và Aquaphor là một trong những sản phẩm quan trọng trong thói quen trang điểm của Meghan.

Thực tế, kem dưỡng da Aquaphor là một sản phẩm khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt với nhưng ai đã từng gặp vấn đề về da khô, nẻ. Đây được xem là sản phẩm làm đẹp kinh điển đối với các chuyên gia bởi nó có thể giải quyết rất nhiều vấn đề da, đặc biệt lại vô cùng an toàn, dịu nhẹ, đến cả em bé cũng có thể sử dụng được.

Điều đáng nói nhất là sản phẩm này có giá chỉ khoảng 280.000 đồng. Khả năng sau khi thông tin này được báo chí đăng tải, kem dưỡng da Aquaphor sẽ cháy hàng.

Ngày thường hay trong các sự kiện quan trọng của Hoàng Gia, công nương vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên và một trong những bí quyết để có được vẻ đẹp tự nhiên đó chính là kem dưỡng da Aquaphor

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ