• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bích của “Mưa bóng mây” chia sẻ về sự vắng mặt trên truyền hình

Văn hoá 16/07/2017 15:59

(Tổ Quốc) – Diễn viên Thuý Hà tiết lộ chị vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ vì muốn dành trọn thời gian cho sân khấu kịch.

Sau sự lột xác thành công với vai Bích – ghê gớm và lắm mồm trong bộ phim ‘Mưa bóng mây’, diễn viên Thuý Hà dường như đã biến mất khỏi màn ảnh nhỏ và hiếm hoi mới thấy chị đi sự kiện. Chia sẻ về sự vắng bóng của mình, diễn viên Thuý Hà tiết lộ: ‘Tôi vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim nhưng vì tôi còn bận tập trung cho sân khấu kịch tại Nhà há kịch Hà Nội, hơn nữa tôi còn kinh doanh them nên thời gian khá eo hẹp. Trong khi phim truyền hình thường đi xa Hà Nội để quay và sẽ mất rất nhiều thời gian. Nếu có duyên với một vai diễn nào đó và có thời gian sắp xếp được thời gian chắc chắn tôi sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình'.

Diễn viên Thuý Hà bên cạnh NTK Nguyễn Quảng

Vì khá thành công với công việc kinh doanh và có một cuộc sống nhiều người ‘ao ước’ nên có thông tin, diễn viên Thuý Hà là một đại gia nên chị không còn ‘đam mê’ nghê thuật. Nói về điều này, diễn viên Thuý Hà khẳng định: ‘Nếu là một đại gia thì chắc chắn điều đầu tiên tôi sẽ xin với đạo diễn cho tôi được đi đóng phim ở đâu cũng được, luôn và ngay.  Vì không phải là một đại gia nhiều tiền nên tôi phải đi làm thêm nhiều nghề khác để nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật’.

‘Nếu là đại gia, tôi tự tin mình là đại gia về tình cảm và tình yêu dành cho nghệ thuật’, diễn viên Thuý Hà nói thêm.

Tham dự sự kiện, ngoài diễn viên Thuý Hà, còn có sự xuất hiện của dàn sao như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Huyền My….

Hoa hậu Ngọc Hân
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Á hậu Thanh Tú
Á hậu Huyền My

Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập rực rỡ mang tên "Summer Blossom" -  của NTK Nguyễn Quảng của Amy Store.




















Á hậu Huyền My đảm nhận vị trí vetdette của chương trình

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ