• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bình Dương tổ chức đua ngựa, đua xe mừng Xuân Đinh Dậu

Thể thao 30/01/2017 09:30

(Tổ Quốc)-Đây là giải đua nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân trong dịp tết, được thử nghiệm để khởi động trường đua Đại Nam trước khi khánh thành.

Sở Văn hóa, thể thao – du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Xe đạp – mô tô Thể thao Việt Nam và Trường đua Đại Nam (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) hôm 29/1 tổ chức giải đua ngựa và đua mô tô phân khối lớn dịp Tết Đinh Dậu 2017. Đây là giải đua nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân trong dịp tết, được thử nghiệm để khởi động trường đua Đại Nam trước khi khánh thành.
Giải đua khởi động từ ngày 29-1 (Mùng 2 tết) tới 6-2 (Mùng 10 tết). Tổng giải thưởng cho các tay đua lên tới hàng trăm triệu đồng. Khán giả có thể mua vé vào cổng để xem các VĐV đua với mức giá từ 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng/người (giá vé này kết hợp cả vé trường đua và vé tham quan khu du lịch Đại Nam).
Giải đua ngựa đầu tiên được tổ chức vào sáng mùng 2 Tết tại trường đua Đại Nam - Ảnh: Xuân An, Báo Tuổi trẻ


Ngoài ra, khán giả đến trường đua còn được thưởng thức go-kart, jet -ski và biểu diễn fly-board với sự tham gia của những vận động viên chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.
Khán giả đã được mãn nhãn với với các màn đua ngựa và mô tô phân khối lớn trong sáng mùng 2 tết. Đây đều là những cuộc đua chất lượng với các vận động viên xuất sắc đến từ các tỉnh, thành trên khắp cả nước. Giải thưởng cho các vận động viên thắng cuộc lên tới hàng trăm triệu đồng.
Được biết, trường đua Đại Nam có tổng diện tích hàng 22 hecta, theo tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên có ở Việt Nam, bao gồm đường đua ngựa có chiều dài 1.600m; Đường đua mô tô, xe đạp kết hợp đua chó và hồ nước dùng để đua mô tô nước.
Thủy Bích

NỔI BẬT TRANG CHỦ