• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

BLV Quang Huy đưa ra dự đoán bất ngờ về tuyển Anh

Thể thao 20/06/2018 14:58

(Tổ Quốc) -Dù tuyển Anh khá vất vả mới đánh bại được Tunisia ở trận đấu ra quân nhưng BLV Vũ Quang Huy vẫn tin tưởng, Harry Kane và các đồng đội sẽ tiến xa ở World Cup 2018.

Ở lượt trận ra quân VCk World Cup 2018, "Tam Sư" có cuộc chạm trán với tuyển Tunisia. Dù được đánh giá nằm ở cửa trên, nhưng tuyển Anh đã phải rất vất vả để có được chiến thắng trước đối thủ nhờ cú đúp của Harry Kane. 

Đánh giá về ngôi sao của tuyển Anh, BLV Quang Huy dành những lời có cánh cho Harry Kane. Ở trận đấu này, tiền đạo đang chơi cho Tottenham Spur là tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới của Tunisia: "Chúc mừng Harry Kane, người đã truyền cảm hứng cho hàng loạt cầu thủ trẻ 3 năm qua. Harry Kane xứng đáng được gọi là người hùng của tuyển Anh. Ở thời điểm hiện tại, Harry Kane xuất phát từ một cầu thủ không quá xuất chúng nhưng Harry Kane đã tập luyện chăm chỉ và vươn tới tầm ngôi sao và giờ được xem là điểm tựa của cả đội tuyển Anh”.

BLV Quang Huy đánh giá tuyển Anh sẽ vào đến Bán kết của giải

Phần trình diễn của đội tuyển Anh ở trận vừa qua đã khiến BLV Quang Huy cảm thấy khá hài lòng. Tuy nhiên, theo BLV Quang Huy, tuyển Anh vẫn cần cải thiện khả năng dứt điểm để có được những kết quả tốt hơn.

 “Ở trận đấu với Tunisia, nếu các chân sút dứt điểm chính xác hơn thì đội tuyển Anh đã sớm giải quyết đối thủ. Nếu hàng công không lãng phí thì tuyển Anh sẽ thắng dễ hơn nhiều. Ngoài ra, tôi cũng không hiểu sao HLV trưởng Gareth Southgate lại để Kyle Walker đá trung vệ. Việc để Kyle Walker đá trung vệ thì vừa không đúng sở trường của anh ta lại vừa phí mất khả năng leo biên phải của cầu thủ được mệnh danh là người không phổi này”- BLV Quang Huy cho hay.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, tuyển Anh sẽ có cuộc đối đầu với Panama, đội bóng đã để thua 0-3 trước Bỉ ở lượt trận ra quân. Lịch thi đấu của tuyển Anh khá thuận lợi khi trận thứ 2 của vòng bảng, họ chỉ phải đối đầu với đội bóng lần đầu tham dự World Cup là Panama.

“Tôi không đánh giá cao Panama và tôi tin tuyển Anh sẽ đánh bại được đối thủ này. Một chiến thắng trước đối thủ không được đánh giá cao như Panama và những toan tính hợp lý sẽ giúp tuyển Anh có nhiều lợi thế khi vào vòng trong. Tôi dự đoán khả năng đội tuyển Anh sẽ có thể vào tới vòng bán kết World Cup 2018”- BLV Quang Huy khẳng định.

Trường Giang

NỔI BẬT TRANG CHỦ