• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua tại Bắc Mỹ sẽ đến với khán giả Việt thứ 6 này

Giải trí 24/09/2018 16:24

(Tổ Quốc) -Bộ phim Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật - đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua tại Bắc Mỹ, dự kiến sẽ đến với khán giả Việt Nam vào thứ 6, ngày 28/9.

Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật” (tựa gốc: The house with a clock in its walls) được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên dành cho thiếu nhi của nhà văn John Bellairs.

Bộ phim được xây dựng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn  John Bellairs

Bộ phim là câu chuyện về Lewis Bernavelt – cậu bé 10 tuổi sau khi mất cả cha lẫn mẹ trong một vụ tai nạn, cậu đến sống với người bác Jonathan.

Ông bác Jonathan vốn là một phù thủy, ông sống trong một ngôi nhà có kiến trúc lạ lùng và đầy bí ẩn với vô số đồng hồ kêu tích tắc suốt ngày đêm – một trong số đó là chiếc đồng hồ ma thuật.

Bộ ba nhân vật cậu bé, phù thủy, pháp sư...sẽ bị cuốn vào chuyến phiêu lưu có một không hai

Không chỉ chứa đựng những pháp thuật thông thường, chiếc đồng hồ của ông bác Jonathan còn đe dọa đến sự tồn vong của Trái Đất. Từ sự tò mò của một cậu bé 10 tuổi, Lewis Bernavelt và ông bác Jonathan đã bị cuốn vào chuyến phiêu lưu có một không hai cùng với sự tham gia của nhân vật thứ 3- pháp sư hàng xóm Zimmerman.

“Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật” có sự tham gia của diễn viên hài nổi tiếng Jack Black và ngôi sao Hollywood – Cate Blanchett. Vai diễn Lewis Bernavelt được giao cho diễn viên nhí Owen Vaccaro.

Bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần vừa qua tại thị trường Bắc Mỹ

“The house with a clock in its walls” đã ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ ngày 21/9 vừa qua. Sau 3 ngày ra rạp, bộ phim đã thu về 26.850.000 USD ( doanh thu nội địa) đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua.

Tại thị trường Việt Nam, bộ phim sẽ dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/9.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ