• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ phim khiến Brad Pitt “đá” Angelia Jolie để rơi vào vòng tay 'bông hồng' nước Pháp

Văn hoá 21/09/2016 10:08

(Tổ Quốc) - Lịch sử lặp lại khi Brad Pitt có tình cảm với bạn diễn Marion Cotillard chỉ sau một bộ phim đóng chung  

Cặp đôi quyền lực chính thức đệ đơn li dị từ hôm 19/9

“Allied”, một bộ phim hành động lãng mạn về hai sát thủ rơi vào lưới tình sẽ chính thức công chiếu vào tháng Mười một năm nay – và nó cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến vụ ly dị “thế kỷ” giữa cặp đôi quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt. Dư luận thế giới đang chĩa mũi dùi vào ngôi sao xinh đẹp đến từ nước Pháp Marion Cotillard - người đóng cặp với Pitt trong “Allied”. Dường như một lần nữa, nam tài tử lại nảy sinh tình cảm với bạn diễn sau “Mr. and Mrs. Smith” – bộ phim từ hơn 10 năm trước, đã khiến anh quay lưng với người vợ cũ Jennifer Aniston để đến với Angelina Jolie. Mặc dù thời điểm đó, cả hai ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận, nhưng những tin đồn như cảnh sex trong phim giữa Pitt và Jolie quá thật và nóng bỏng khiến nam diễn viên “quen mui”, hay nhà sản xuất bộ phim thừa nhận họ lo sợ trước phản ứng của người hôm mộ Jennifer Aniston v.v...

“Allied” và “Mr. and Mrs. Smith” đều là câu chuyện tình giữa hai sát thủ

Cùng nói về một cuộc hôn nhân che giấu bí mật động trời giữa hai kẻ giết người không ghê tay, tuy nhiên, “Allied” là một bộ phim mang tính lịch sử nhiều hơn là hành động. Dựa trên một câu chuyện có thật, “Allied” kể về hai điệp viên rơi vào lưới tình trong Thế chiến thứ hai sau khi được giao nhiệm vụ ám sát một quan chức cấp cao người Đức. Hai người kết hôn nhưng ẩn sau cuộc sống gia đình là một bí mật động trời: một trong hai người là điệp viên hai mang, đang làm việc cho Phát xít.

Một cảnh trong phim "Allied"

Cotillard vào vai nhà hoạt động người Pháp Marianne Beausejour, và Pitt đảm nhận vai Max Vatan. “Allied” được đạo diễn bởi Robert Zemeckis với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng khác như Lizzy Caplan, Jared Harris và ngôi sao phim của bộ phim truyền hình Anh Downton Abbey, Matthew Goode.

“Gian tình” có xảy ra trên phim trường?

“Allied” khởi quay tại Anh vào tháng 2/2016. Nhưng theo nhà sản xuất Graham King, Pitt và Cotillard đã bắt đầu tập luyện với nhau từ trước đó khá lâu và cả hai đã tìm thấy sự thăng hoa ngoài sức tưởng tượng.

Bóng hồng nước Pháp khiến Brad Pitt bỏ vợ, bỏ con

“Brad và Marion gần như ngay lập tức tìm được tiếng nói chung, và họ nhập vai rất nhanh”, Graham trả lời trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng Tám. “Brad và Marion không chỉ tập luyện với nhau trước khi bộ phim khởi quay mà họ còn dành rất nhiều thời gian để cùng nghiên cứu tính cách nhân vật của mình với đạo diễn Robert Zemeckis. Ở trên phim trường, chúng tôi đã thật sự ngạc nhiên khi thấy những nhân vật của họ diễn mà như không diễn.”

“Allied” sẽ chính thức phát hành tại Mỹ và tháng 23/11 tới đây.

(Theo Telegraph)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ