• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư khen Đoàn Thể thao Việt Nam

Thể thao 25/08/2017 10:51

(Tổ Quốc) -Trước thành tích xuất sắc của các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam, sáng ngày 25.8, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư khen, động viên tinh thần thi đấu của toàn Đoàn Thể thao Việt Nam.

Báo điện tử Tổ Quốc xin đăng toàn văn thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện

Thân ái gửi: Trưởng đoàn cùng toàn thể các huấn luyện viên, vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29.

Trong những ngày qua, cùng với hàng triệu người hâm mộ thể thao nước nhà, tôi rất vui mừng khi Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu thành công và giành được nhiều thành tích xuất sắc tại SEA Games lần thứ 29. Thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các thành viên của Đoàn.

Những cố gắng, nỗ lực của các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là của các đội tuyển Thể dục dụng cụ nam, Điền kinh, Bơi lội, Đấu kiếm, Xe đạp, Karatedo, Wushu, Bắn súng và Bóng đá nữ đã mang lại niềm vinh dự và tự hào cho thể thao nước nhà.

Mong toàn Đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong những ngày thi đấu tiếp theo tại SEA Games 29. Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và thành công!

Nguyễn Ngọc Thiện

Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, 

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.  

Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam

 

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ