• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Giao thông: BOT rất nóng nhưng là sản phẩm của giai đoạn trước

Thời sự 22/05/2018 15:36

(Tổ Quốc) -Bộ trưởng Bộ Giao thông, vận tải Nguyễn Văn Thể phát biểu tại phiên thảo luận tổ của Quốc hội sáng 22/5 như vậy.

Báo Dân trí trích dẫn lời Bộ trưởng Thể cho rằng, thời gian qua trạm thu giá BOT rất nóng, chưa lúc nào nóng như 2017, nhưng đây là sản phẩm của giai đoạn trước, nhiệm kỳ trước.

Tới thời điểm này, Bộ trưởng Giao thông cho rằng, tình hình các trạm thu giá BOT đến thời điểm này có thể nói tương đối ổn định. Trước mắt sẽ tập trung giải quyết những cái hiện nay đang tồn tại, việc nào liên quan đến trạm thu giá nào sẽ tập trung xem xét nguyên nhân để phối hợp với các bộ, ngành, địa phương và giải quyết.

 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể (trái ảnh) trao đổi với các đại biểu bên lề hành lang kỳ họp Quốc hội. Ảnh: Dân trí

Còn về lâu dài, hiện nay Bộ đang chuẩn bị rất nhiều dự án, nhưng tập trung làm trên các đường song hành chứ không làm ở đường độc đạo.

"Tập trung duy tu, sửa chữa để con đường còn dùng được sẽ có hiệu quả tốt. Nếu đường quá tải thì lập đường song hành để thu phí kín và phát triển đường cao tốc để chạy với vận tốc nhanh, đảm bảo. Với những giải pháp Chính phủ chỉ đạo và Bộ đang làm, chúng tôi có niềm tin những vấn đề liên quan BOT trong giai đoạn sắp tới sẽ được giải quyết ổn", Bộ trưởng Thể phát biểu và được báo Dân trí trích dẫn lại./.

Thái Tùng (T/h)

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ