• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc nhân dịp 21/6

Thời sự 18/06/2018 11:45

(Tổ Quốc) - Sáng 18/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018). 

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cá nhân, gia đình các lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên của Báo điện tử Tổ Quốc.

Tổng biên tập Báo điện tử Tổ Quốc Nguyễn Thanh Liêm đón Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đến thăm nhân dịp 21/6. 

Bộ trưởng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của Báo điện tử Tổ Quốc trong sự phát triển chung của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Cùng với đó, Báo điện tử Tổ Quốc cũng đã rất nỗ lực, cố gắng để luôn bám sát, phản ánh kịp thời các vấn đề thời sự của đất nước, xã hội.  

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đến thăm và chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc nhân dịp 21/6.

Về định hướng trong thời gian tới, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị Ban biên tập Báo điện tử Tổ Quốc tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung tuyên truyền, bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã đặt ra cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong tình hình mới.  

Bộ trưởng phát biểu chúc mừng Ban biên tập, các Biên tập viên, Phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc nhân ngày 21/6.

Bộ trưởng cũng yêu cầu Báo điện tử Tổ quốc cần mở chuyên mục về đạo đức xã hội, đây là vấn đề đang được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân đặc biệt quan tâm.

Nhận định đây là một đề tài khó, Bộ trưởng gợi ý, để xây dựng và “nuôi" chuyên mục này lâu dài, vừa đảm bảo tính hấp dẫn, vừa sâu sắc, Báo điện tử Tổ Quốc cần tranh thủ và mời các chuyên gia, các nhà lý luận đầu ngành cùng tham gia để góp thêm tiếng nói.

Ngoài ra, về chương trình nghệ thuật thường niên của Báo điện tử Tổ Quốc, "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc", Bộ trưởng yêu cầu, Ban tổ chức tiếp tục sáng tạo, nâng cao chất lượng hơn nữa để chương trình ý nghĩa này được vang xa.

Bộ trưởng tin tưởng Báo điện tử Tổ Quốc sẽ tiếp tục phát triển không ngừng.

Bày tỏ vui mừng và vinh dự được đón Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đến thăm, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc Nguyễn Thanh Liêm cảm ơn sự quan tâm đặc biệt và sự chia sẻ, động viên của lãnh đạo Bộ đến những người làm báo nói chung và Báo điện tử Tổ Quốc nói riêng trong thời gian qua.

"Tập thể Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên của báo điện tử Tổ Quốc luôn trân trọng, coi đây là sự gửi gắm niềm tin, sự quan tâm, cổ vũ, động viên to lớn" - Tổng biên tập Báo điện tử Tổ Quốc nhấn mạnh.

Bộ trưởng tặng hoa chúc mừng tập thể Báo điện tử Tổ Quốc.

Tổng biên tập Báo điện tử Tổ Quốc Nguyễn Thanh Liêm cũng khẳng định, tập thể báo sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ VHTTDL giao phó. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao hơn nữa hoạt động chuyên môn, qua đó khẳng định vị thế của Báo điện tử Tổ Quốc.  

Tin: Thế Công

  Ảnh: Minh Khánh

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ