• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện làm việc với Tập đoàn Viettel

Thời sự 11/11/2016 06:28

(Tổ Quốc) -Chiều 10/11, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). 

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). 

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel  đã báo cáo với người đứng đầu ngành VHTTDL về những thành tựu nổi bật của Viettel trong những năm qua, đồng thời giới thiệu văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu của Tập đoàn.

Sau khi báo cáo những thành tích đã đạt được, cũng như những đóng góp về ngân sách đối với Nhà nước, Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Nguyễn Mạnh Hùng đã có những đề xuất với Bộ VHTTDL về việc sẽ giới thiệu văn hóa Việt Nam thông qua ngày hội Văn hóa Việt Nam tại các thị trường mà Viettel đầu tư; Phối hợp Bộ để xây dựng những gói cước viễn thông phù hợp với khách dụ lịch nước ngoài, tránh được việc tăng dung lượng roaming quốc tế khi lưu trú tại Việt Nam.

Viettel cũng đề xuất hỗ trợ giúp đỡ các địa phương phát triển du lịch bằng các ứng dụng CNTT như xây dựng lại website du lịch từng địa phương hay tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam để du khách trong và ngoài nước dễ dàng tìm kiếm thông tin....

Chúc mừng những kết quả mà Viettel đạt được trong thời gian qua, tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa trong thời đại mới và mong muốn trong tương lai gần sẽ triển khai xây dựng, quảng bá du lịch Việt Nam tại các nước mà Viettel đầu tư. Bộ trưởng cũng mong muốn Viettel sẽ đồng hành nhiều hơn với ngành, đặc biệt là các chương trình điện ảnh, du lịch, thể thao, các chương trình nghệ thuật truyền thống...

Kết thúc buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, chia sẻ: Lĩnh vực viễn thông mà Viettel đang kinh doanh cần học rất nhiều về không gian phát triển từ lĩnh vực văn hóa, du lịch. Buổi làm việc hôm nay đã gợi mở thêm nhiều ý tưởng trong việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp thông qua văn hóa./.

 Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng và Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm quan Trung tâm thể thao Viettel.
Bộ trưởng cùng lãnh đạo Viettel thăm quan trụ sở Tập đoàn Viettel.
Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng giới thiệu Ban lãnh đạo Tập đoàn với Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện.
Toàn cảnh buổi gặp mặt giữa Bộ VHTTDL và tập đoàn Viettel
 Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel 
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt.
Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng tặng kỉ niệm chương cho Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.
Ban lãnh đạo tập đoàn chụp ảnh lưu niệm với Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện.

Song Đào

ảnh Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ