• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm hỏi và động viên đội tuyển Olympic Việt Nam

Thể thao 27/07/2018 08:10

(Tổ Quốc) - Chiều tối ngày 26/7, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đến trung tâm bóng đá VPF (Văn Giang, Hưng Yên) thăm hỏi, động viên đội tuyển Olympic Việt Nam.

Bộ trưởng  Nguyễn Ngọc Thiện đã có mặt tại trung tâm bóng đá VPF (Văn Giang, Hưng Yên) thăm hỏi, động viên đội tuyển Olympic Việt Nam.

Cùng đi với Bộ trưởng có ông Trần Đức Phấn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF.

Bộ trưởng bắt tay động viên các cầu thủ đội tuyển Oplympic Việt Nam.

 HLV trưởng Park Hang Seo báo cáo tình hình đội tuyển Olympic Việt Nam về tình hình sức khoẻ, thể trạng, chấn thương của các cầu thủ cũng như kế hoạch tập luyện, di chuyển, thi đấu giải giao hữu và ASIAD 18 vào tháng 8 tới.

HLV trưởng Park Hang Seo: "Hiện các cầu thủ đang có tinh thần và thể trạng rất tốt, sẵn sàng cho những mục tiêu sắp tới".

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho ASIAD 18, Olympic Việt Nam đang có lực lượng được đánh giá rất cao ở hàng công.

Những tiền đạo, tiền vệ được HLV Park Hang Seo triệu tập đều là những cầu thủ có phong độ tốt ở V-League, cộng thêm kinh nghiệm của hai đàn anh là Văn Quyết và Anh Đức.

Điều đó cũng có nghĩa là mỗi cầu thủ sẽ gặp thử thách lớn hơn trong cuộc cạnh tranh giành suất dự ASIAD 18. Dù vậy, cuộc cạnh tranh này là điều tốt cho từng cá nhân cũng như toàn đội Olympic Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện động viên đội trưởng Văn Quyết.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng hoa và quà động viên các cầu thủ. Bộ trưởng cũng nhấn mạnh 2 mục tiêu chính của bóng đá Việt Nam năm 2018 là ASIAD 18 và AFF Cup.
Sát cánh với Olympic Việt Nam hướng tới ASIAD 18, Bộ trưởng nhấn mạnh Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để thầy trò Park Hang Seo có được môi trường, chế độ tập luyện thi đấu tốt nhất có thể.

Hiện tại, Olympic Việt Nam vẫn tập huấn ở Trung tâm PVF,  thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện ở Hưng Yên đến hết ngày 31/7 và di chuyển về Hà Nội chuẩn bị tham dự giải giao hữu tứ hùng.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ