• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp xúc cử tri tại Thừa Thiên Huế

Thời sự 28/04/2017 12:56

(Tổ Quốc) - Sáng 28/4, ông Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV và lắng nghe ý kiến của người dân.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Chí Tài, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã trình bày nội dung dự kiến chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV và một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua. Bên cạnh đó là trả lời những kiến nghị, đề xuất mà các cử tri đã gửi đến Quốc hội, Chính phủ tại các đợt tiếp xúc cử tri trước đây.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp xúc cử tri tại Thừa Thiên Huế.

Cũng trong buổi tiếp xúc, cử tri huyện Phú Vang phản ánh và kiến nghị với đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề trong đó tập trung vào các vấn đề như hệ thống nước sạch cho người dân ở vùng ven biển, chính sách bảo hiểm y tế đối với các xã bãi ngang; chính sách phát triển thủy sản theo Nghị định 67; tình hình nạo vét tại cửa biển Tư Hiền; một số vướng mắc trong việc khôi phục sản xuất đảm bảo an sinh xã hội cho người dân bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển theo quyết định số 12 của Thủ tướng Chính phủ,..

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các đại biểu Quốc hội đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến và trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Một cử tri huyện Phú Vang gửi ý kiến lên Đoàn ĐBQH.

Liên quan đến vấn đề vướng mắc vay vốn ưu đãi cho người dân bị ảnh hưởng do sự cố môi trường, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế phải có câu hỏi với ngân hàng nhà nước, sớm tìm ra vấn đề vướng mắc mắc để trả lời cho người dân được rõ.

Chiều nay, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện sẽ có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Báo điện tử Tổ Quốc sẽ tiếp tục phản ánh.

T.Trung - Đ.Hoàng

Đ.Hoàng - T.Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ