• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ VHTTDL nói về ứng viên đề cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII

Thời sự 02/08/2018 18:29

(Tổ Quốc)-Theo Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VHTTDL Nguyễn Thái Bình, sau khi được các cấp có thẩm quyền phê duyệt, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải sẽ ra ứng cử chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ VIII (2018-2022).

Theo đó, Bộ VHTTDL sẽ báo cáo Chính phủ xin chủ trương và nếu được Thủ tướng Chính phủ đồng ý thì Bộ sẽ báo cáo Ban Bí thư bởi Thứ trưởng Lê Khánh Hải thuộc diện Ban Bí thư quản lý.

Ông Nguyễn Thái Bình cho hay, sau khi được các cấp có thẩm quyền đồng ý, Bộ VHTTDL sẽ có văn bản gửi tới VFF và thực hiện tất cả quy trình, thủ tục liên quan tới công tác tổ chức Đại hội VFF.

Được biết, Ban cán sự Đảng Bộ VHTTDL đã thống nhất cao giới thiệu ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL tham gia ứng cử Chủ tịch VFF.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải. Ảnh: Nam Nguyễn

“Với trách nhiệm là Thứ trưởng được Bộ trưởng Bộ VHTTDL phân công phụ trách lĩnh vực thể thao, việc tổ chức thành công Đại hội VFF cũng là nhiệm vụ nặng nề với Thứ trưởng Lê Khánh Hải”- Người phát ngôn Nguyễn Thái Bình nói.

Ngoài ra, ông Nguyễn Thái Bình khẳng định: việc Thứ trưởng Lê Khánh Hải tham gia ứng cử chức Chủ tịch VFF thể hiện trách nhiệm với Đại hội, còn ra Đại hội thì phụ thuộc vào đại biểu. Lá phiếu của họ sẽ quyết định sáng suốt lựa chọn đại biểu nào cho vị trí Chủ tịch VFF.

Người phát ngôn cũng cho hay, “Thứ trưởng Lê Khánh Hải là người được các CLB bóng đá, Liên đoàn tín nhiệm và là người phụ trách thể thao khá lâu ở Bộ. Tôi tin, với trách nhiệm của mình, khi trúng cử, Thứ trưởng Lê Khánh Hải sẽ có những bước đi giúp cho VFF nói riêng và bóng đá Việt Nam phát triển một cách tốt nhất”.

Chia sẻ thêm với báo giới, ông Nguyễn Thái Bình cho hay, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện vẫn là người chịu trách nhiệm trước Chính phủ và nhân dân về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trong đó có bóng đá.

“Nên khi Ban cán sự Đảng Bộ giới thiệu Thứ trưởng Lê Khánh Hải ứng cử vào chức Chủ tịch VFF cũng là thể hiện trách nhiệm lớn lao của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện với bóng đá Việt Nam”- Ông Nguyễn Thái Bình chia sẻ./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ