• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bốc thăm bổ sung bóng đá nam ASIAD 18, Palestine gặp chủ nhà Indonesia

Thể thao 25/07/2018 14:27

(Tổ Quốc) -Theo đó, hai đội bị bỏ sót là Palestine và UAE đã được đưa vào hai bảng đấu là bảng A và bảng E.

Thông tin đăng tải trên tờ nhật báo Star của Malaysia sáng nay (25/07) cho biết, nước chủ nhà Indonesia sẽ không tiến hành bốc thăm lại như thông tin nhiều báo đã nêu dù trong lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 05/07 vừa qua, BTC đã bỏ sót hai đội Olympic UAE và Palestine. Theo tờ báo này, thay vì tổ chức lại lễ bốc thăm, hai đội UAE và Palestine được thêm vào các bảng bất kỳ.

Tuy nhiên, nước chủ nhà Indonesia vẫn giữ nguyên các bảng đấu và sẽ bốc thăm bổ sung hai đội UAE và Palestine. Môn bóng đá nam  vẫn giữ nguyên sáu bảng, trong đó có hai bảng năm đội. 

Sau nhiều ngày trì hoãn, việc bốc thăm đã được tổ chức, lần lượt hai đội bóng UAE và Palestine đều đã tìm được "vị trí" của mình. Theo đó, đội Palestine sẽ nằm ở bảng A cùng đội chủ nhà Indonesia, Lào, Đài Loan và Hong Kong. Trong khi đó, UAE được đưa vào bảng E cùng Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain. Thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn nằm ở bảng D với các đối thủ gồm Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Trước đó, sau khi phát hiện ra bỏ sót hai đội bóng là UAE và Palestine sau lễ bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18, nước chủ nhà Indonesia đã cho biết, việc thiếu mất hai đội bóng này là do họ không đăng ký theo quy định của nước chủ nhà. Sau hàng loạt tranh cãi, AFC đề nghị ban tổ chức bốc thăm lại vào hôm nay (25/07).

Tại ASIAD 18, môn bóng đá là giải đấu giành cho lứa tuổi 23. Tuy nhiên, quy định của giải cho phép mỗi đội có thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Trong danh sách triệu tập lần này của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đang gọi lên 4 cầu thủ quá tuổi gồm Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Lâm và Anh Đức. Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, danh sách chính thức sẽ được công bố vào ngày 07/08.

Ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đang tập trung tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) trước khi trở về Hà Nội để tham dự giải Tứ hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình với các đối thủ mạnh gồm U23 Palestine, U23 Oman và U23 Uzbekistan từ ngày  03-07/08.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ