• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Bối cảnh phim “Kong: Skull Island” rất tuyệt vời”

Du lịch 29/04/2017 10:12

 (Tổ Quốc)-“Cảnh đẹp của Hà Nội và những địa danh gắn với bối cảnh phim “Kong: Skull Island” rất tuyệt vời, để lại trong chúng tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp.” – anh Longin Beznhard, blogger kiêm ông chủ của một hãng truyền thông lớn của Đức chia sẻ.

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức buổi gặp mặt đoàn blogger, nhà báo nổi tiếng thế giới đến Việt Nam. Buổi gặp gỡ có sự tham gia của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Ngô Hoài Chung, 11 blogger, nhà báo nổi tiếng thế giới đến từ các thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam.

Việt Nam nên sử dụng kênh Youtube để quảng bá cho du lịch

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung cho hay, đất nước Việt Nam có tài nguyên thiên nhiên tươi đẹp, phong phú và nền văn hóa lâu đời. Từ nguồn tài nguyên quý giá đó, ngành du lịch Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc và ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế đất nước, góp phần thúc đẩy những ngành khác phát triển. Năm 2016, du lịch Việt Nam đón hơn 10 triệu lượt khách quốc tế, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. 4 tháng đầu năm 2017, Việt Nam đón 4,3 triệu khách quốc tế, tăng 3,3% so với cùng kỳ năm 2016.

Đoàn blogger, nhà báo nổi tiếng thế giới tại buổi gặp gỡ

“Để đạt được kết quả đó, một phần là nhờ ngành Du lịch đã quan tâm đến công tác xúc tiến quảng bá. Trong đó, bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” được quay tại những địa danh nổi tiếng của Việt Nam gần đây đã góp phần tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ về hình ảnh đất nước, cảnh đẹp và con người Việt Nam. Để mở rộng và tiếp tục lan tỏa hình ảnh đất nước từ sức nóng của bộ phim “Kong: Skull Island”, chúng tôi đã mời 11 blogger nổi tiếng thế giới đến khảo sát những địa điểm quay phim của Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với uy tín và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, các bạn sẽ góp phần giới thiệu những địa danh hấp dẫn của Việt Nam đến với nhiều người trên thế giới và ngày càng có nhiều du khách muốn đến khám phá Việt Nam”- Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung bày tỏ.

Thay mặt đoàn blogger quốc tế, anh Longin Beznhard, blogger nổi tiếng kiêm ông chủ của một hãng truyền thông lớn đến từ Đức chia sẻ: “Đây là một chuyến khảo sát chứa đựng rất nhiều điều thú vị, bất ngờ dành cho chúng tôi. Cảnh đẹp của Hà Nội và những địa danh gắn với bối cảnh phim “Kong: Skull Island” rất tuyệt vời, để lại trong chúng tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp. Việc du lịch Việt Nam đẩy mạnh quảng bá vẻ đẹp của những điểm du lịch gắn với bộ phim bom tấn của Hollywood là một hướng đi tốt và nên được đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới”.

Blogger Longin Beznhard đến từ Đức

Anh Longin Beznhard cho biết, đoàn blogger đã được đến thăm nhiều địa danh được sử dụng làm bối cảnh quay phim bom tấn “Kong: Skull Island” mà nhiều khách du lịch bình thường không có cơ hội đến thăm. Đó là trải nghiệm hết sức thú vị. “Chúng tôi rất thích phong cảnh, ẩm thực và con người ở đây. Tôi thích nhất là Quảng Bình, nơi có nhiều hang động đẹp, cảnh đẹp, núi và biển.. rất hấp dẫn. Sau chuyến đi này, tôi còn muốn ở lại Quảng Bình ít nhất 3 tuần để khám phá hết những cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây. Việt Nam nên sử dụng kênh Youtube để quảng bá cho du lịch của mình vì đây là kênh quảng bá phổ biến và rất mạnh trên thế giới hiện nay” – blogger Đức chia sẻ.

Anh Longin Beznhard cũng cho biết, hiện anh đang sở hữu một công ty truyền thông lớn ở Berlin Đức, có tới 15.000 blogger. Sau chuyến đi này, anh có kế hoạch sẽ chia sẻ thông tin và khuyến khích các blogger này và những người sử dụng mạng xã hội quảng bá hình ảnh của Việt Nam ra châu Âu và Mỹ.

“Việt Nam khác so với tưởng tượng của tôi”

Trong khi đó, blogger kiêm ông chủ của hãng truyền thông lớn của Đài Loan Danny Wen chia sẻ: “Trải nghiệm ở Việt Nam khác xa với sự tưởng tượng của tôi. Trước khi đến Việt Nam, tôi biết đến đất nước của các bạn thông qua báo chí và các kênh truyền thông khác. Tuy nhiên, khi đến Việt Nam, tôi thấy cảnh đẹp nơi đây khác hoàn toàn so với những gì mà tôi tưởng tượng, thực sự rất tuyệt vời. Hiện tôi sở hữu một công ty truyền thông lớn của Đài Loan, có nhiều phương tiện truyền thông, do vậy, khi trở về, tôi sẽ quảng bá cho du lịch Việt Nam thông qua những chia sẻ trên đài, video, mạng xã hội để quảng bá cho du lịch Việt Nam về chuyến đi này" .

Blogger kiêm ông chủ của hãng truyền thông lớn của Đài Loan Danny Wen

Đoàn 11 blogger đến Việt Nam lần này được lựa chọn từ những thị trường trọng điểm của du lịch Việt  Nam như: Đức, Pháp, Ý, Nhật Bản, Singapore, Indonesia và Đài Loan. Đây đều là những blogger nổi tiếng trên thế giới được Hiệp hội blogger quốc tế chọn lựa sang Việt Nam lần này. Hoạt động này nằm trong Kế hoạch xúc tiến Du lịch năm 2017, nhằm tranh thủ hiệu ứng của bộ phim Kong: Skull Island ra mắt vào tháng 3/2017.

Đại diện Tổng cục Du lịch cho biết, theo kế hoạch đoàn khảo sát sẽ kết thúc chuyến đi vào ngày hôm nay 28/4 và trở về nước vào ngày 29/4. Tuy nhiên, một số thành viên trong đoàn sẽ ở lại thêm một vài ngày để khám phá một số địa danh khác của Việt Nam./.

Hồng Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ