• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Bom tấn” của CLB TP.HCM đã hóa “bom xịt”

Thể thao 22/02/2018 10:44

(Tổ Quốc) -Sau hơn 1 tháng thử việc tại CLB TP.HCM, “bom tấn”- cựu tiền vệ MU - Rodrigo Possebo đã chính thức trở thành “bom xịt”.

Mới đây, trên trang fanpage của CLB TP.HCM đã cho đăng tải thông báo về việc chia tay với ngoại binh Rodrigo Possebo sau hơn 1 tháng cựu tiền vệ MU thử việc tại CLB.

Cụ thể, trên trang fanpage của đội bóng Sài thành đăng tải: "Sau hơn 1 tháng gia tham gia tập luyện cùng CLB TP.HCM, tiền vệ Rodrigo Possebon đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo CLB. Chính vì vậy, CLB TP.HCM đã quyết định nói lời chia tay tiền vệ người Brazil để tìm kiếm một sự thay thế chất lượng, hướng đến mục tiêu cao tại mùa giải 2018".

“Bom tấn” của CLB TP.HCM đã hóa “bom xịt”

Được biết, do chấn thương nên Rodrigo Possebon không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội trong thời gian thử việc tại CLB. Nhiều khả năng, cựu tiền vệ của đội chủ sân Old Traford đã gặp một chấn thương mãn tính khiến anh khó có thể thi đấu đỉnh cao. Đây có thể là nguyên nhân khiến quyền chủ tịch Lê Công Vinh đưa ra quyết định chấm dứt với hợp đồng với Rodrigo Possebon.

Tuy nhiên, sự cố này sẽ khiến CLB TP.HCM phải gấp rút tìm kiếm một cầu thủ khác thay thế trong thời gian chưa đầy 20 ngày, từ nay cho đến thời điểm chính thức khởi tranh V-League 2018. Trước đó, thương vụ giữa Rodrigo Possebon và CLB TP.HCM đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận và được đánh giá là một trong những “bom tấn” lớn của mùa giải 2018. Nhưng, sự cố này đã khiến bản hợp đồng "bom tấn" của Công Vinh trở thành "bom xịt" và khiến CLB TP.HCM bị ảnh hưởng không nhỏ trước thềm mùa giải mới.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ