• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bốn anh hùng tuổi teen trong “Trí lực siêu phàm” do ai đảm nhận?

Giải trí 31/07/2018 15:43

(Tổ Quốc) -Hứa hẹn sẽ là một series phim ăn khách mới của hãng Fox, vai chính trong “Trí lực siêu phàm” là cuộc tranh đua kịch tính để chứng tỏ khả năng đảm trách vai diễn nặng ký này.

Trí lực siêu phàm” (tựa gốc: The Darkest Minds) là bộ phim được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Alexandra Bracken. Bộ truyện gồm 6 quyển, luôn nằm trong top những tác phẩm bán chạy nhất của New York Times và được giới trẻ cực kỳ yêu thích. 

Năm 2014, hãng 20th Century Fox đã tiến hành mua bản quyền sách để chuyển thể thành phim. “Trí lực siêu phàm” sẽ chính thức ra rạp ngày 3 tháng 8 tới đây.

Năm 2014, hãng Fox đã mua bản quyền The Darkest Minds để chuyển thể thành phim

Lấy bối cảnh nước Mỹ trong tương lai, một dịch bệnh chết người có tên IAAN đã cướp đi sinh mạng của hơn 98% dân số nằm ở độ tuổi dưới 20.

2% sống sót đều là những cá nhân sở hữu siêu năng lực, bị chính phủ xếp vào hàng nguy hiểm và đưa tới trại tập trung Thurmond. Một trong số đó là cô bé Ruby Day (Amandla Stenberg thủ vai), người sở hữu sức mạnh khủng khiếp chưa từng thấy và đã trốn thoát khỏi Thurmond sau 5 năm bị giam cầm.

Ruby cùng nhóm bạn thân của mình gồm Zu (Miya Cech thủ vai) có khả năng phóng điện; Chubs (Skylan Brooks thủ vai) siêu thông minh còn Liam (Harris Dickinson thủ vai) có khả năng di chuyển đồ vật, lên kế hoạch giải cứu những đứa trẻ còn lại.

4 nhận vật được lựa chọn để vào vai các anh hùng có siêu năng lực

Không chỉ là một bom tấn, được đầu tư lớn của Fox, “Trí lực siêu phàm” được kỳ vọng sẽ có những tập tiếp theo như bộ truyện gốc. Chính vì lẽ đó, lựa chọn diễn viên cho phim là thách thức lớn với nhà sản xuất. Cuối cùng, 4 anh hùng tuổi teen đã lộ diện, gồm:

Amandla Stenberg trong vai Ruby

Được giao trọng trách nữ chính của “Trí lực siêu phàm”. Amandla Stenberg từng gây ấn tượng với vai diễn Rue trong The Hunger Games (Đấu trường sinh tử - 2012) cũng như bộ phim tâm lý, tình cảm Everything (Khởi nguyên kỳ diệu - 2017).  Với diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Amandla Stenberg được các đạo diễn đánh giá rất cao. Nữ diễn viên sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với vai trò mới của mình tại “Trí lực siêu phàm”.

Harris Dickinson trong vai Liam

Ngoài việc góp mặt trong Beach Rats (Chuột bãi biển -2017), nam diễn viên sinh năm 1996 còn tự mình thực hiện nhiều bộ phim ngắn. Với hình tượng nhân vật mạnh mẽ và ấm áp, anh chàng hứa hẹn sẽ trở thành một hình mẫu “soái ca” mới của Hollywood.

3. Miya Cech trong vai Zu

Nữ diễn viên nhí Miya Cech là một trong những gương mặt tiềm năng của Hollywood khi mới 11 tuổi. Cô bé sở hữu nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Hình ảnh nhân vật nhí đáng yêu với đôi găng tay cao su ngộ nghĩnh hứa hẹn là một điểm nhấn sáng giá của “Trí lực siêu phàm”.

4 Skylan Brooks trong vai Chubs

Skylan Brooks người từng tạo được tiếng vang khi góp mặt trong các tác phẩm như Seven Pounds (Bảy số phận - 2008); The Inevitable Defeat of Mister & Pete (Mùa hè rực rửa của Mister và Pete - 2013) hay Southpaw (Con đường võ sĩ - 2015). Với diễn xuất thiên về tâm lý, nam diễn viên trẻ tuổi sẽ mang tới hình ảnh một anh chàng “mọt sách” nhưng luôn hết mình vì bạn bè.

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ