• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bóng đá Nga và tennis Wimbledon: Sàn đấu thời trang “không khoan nhượng”?

Thể thao 17/07/2018 10:49

(Tổ Quốc) - The Guardian chỉ ra cuộc “ganh đua” thời trang giữa hai giải đấu thể thao quan trọng nhất của mùa hè này.

Hai sự kiện thể thao lớn nhất của mùa hè 2018 vừa kết thúc vào cuối tuần trước. Bên cạnh những tình tiết thi đấu không khoan nhượng, thời trang cũng là một yếu tố khác khiến Cúp bóng đá thế giới tại Nga và giải vô địch tennis Wimbledon tại London (Anh) – trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Kính râm “sành điệu” nhất

Do các fan bóng đá thường thích sơn màu cờ lên thân mình và đeo những phụ kiện sặc sỡ khi cổ vũ đội bóng quê nhà, nên kính râm có vẻ như không phải là lựa chọn được yêu thích trên các sân cỏ Nga.

Kiểu tóc đẹp nhất

Các vận động viên thể thao thường thích để nhiều kiểu tóc đa dạng, đặc biệt là khi họ hầu như phải mặc đồng phục trong mọi dịp thi đấu. Wimbledon tiếp tục chiếm ưu thế với mái tóc gợn sóng mang âm hưởng thập niên 1990 của Alexander Zverev. Trong khi đó, Keisuke Honda của tuyển Nhật Bản gây ấn tượng với kiểu tóc tém nhuộm nâu.

Màu sắc “rực mắt” nhất

Thuộc về thủ thành Anh Jordan Pickford với bộ đồng phục màu xanh nõn chuối ne-ôn – có lẽ lấy âm hưởng từ trang phục của Nữ hoàng Anh. Pickford cũng có một giải đấu khá thành công khi cùng tuyển Anh vào tới trận bán kết và chỉ chịu thua trước á quân Croatia.

 Đồng phục ấn tượng nhất

Hình ảnh bốn thành viên của nhóm nhạc Nga Pussy Riot trong trang phục cảnh sát Nga bất ngờ chạy vào sân cỏ ở phút thứ 52 của trận chúng kết Pháp – Croatia, chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Trong khi trên các sân tennis Wimbledon, đồng phục do Ralph Lauren thiết kế cho đội ngũ nhân viên nhặt bóng năm nay cũng nhận được nhiều lời khen.

“Ăn vận” chỉn chu nhất

Huấn luyện viên tuyển Anh Gareth Southgate hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu người đàn ông lịch lãm nhất của giải vô địch bóng đá thế giới 2018, với những chiếc áo gi-lê tối màu của hãng M&S.

Tuy nhiên, trên khán đài Wimbledon, đạo diễn sân khấu Mark Rylance và nữ diễn viên Natalie Dormer cho thấy, sự thanh lịch nhưng vẫn vô cùng sành điệu khi mặc các trang phục “chỉn chu”, đã là một phần “máu thịt” trong phong cách thời trang Anh.

VIP mặc đẹp nhất

Trong khi các nhà lãnh đạo dự khán những trận đấu tại Nga thường chọn trang phục thoải mái nhất, để có thể dành hết sức mình cổ vũ cho các pha bóng gay cấn; thì hai cô con dâu Hoàng gia là Kate Middleton và Meghan Markle lại hoàn toàn thành công khi biến Wimbledon thành một sàn diễn thời trang cho những bộ váy đậm chất mùa hè nhưng không kèm phần sang chảnh đúng chất quý tộc Anh.

Nguồn ảnh: The Guardian

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ