• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Brangelina: Chia tiền rồi, chia con sao đây…?

Văn hoá 26/09/2016 20:06

(Tổ Quốc) -Cặp vợ chồng “mẫu mực” đang luẩn quẩn trong câu hỏi: “Chia đôi tài sản là không thành vấn đề nhưng con thì chia thế nào?”

Brangelina -hợp đồng hôn nhân là có thật? (Ảnh: TMZ) 

Thật vậy, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ không gặp vấn đề lớn về tài chính bởi họ mới chỉ kết hôn được 2 năm và họ có thể đã mong đợi việc ly hôn! Vì họ có một … Hợp đồng hôn nhân.

TMZ dẫn một nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho biết hôn ước của họ là “vỏ bọc thép” và chi tiết về khối tài sản của cả hai được tiết lộ là 400 triệu đô la Mỹ.

Brangelina sở hữu tổng số 12 khách sạn, tất cả trong số đó đều được họ nắm giữ trước khi kết hôn thậm chí trước cả khi hẹn hò. Cụ thể, 7 khách sạn thuộc sở hữu của Brad, 2 khách sạn trong tay Angie và 3 cái còn lại thì cùng nhau mua trước khi kết hôn vào năm 2014.

Hiện vẫn chưa thể biết chính xác ai đã bỏ tiền ra để mua 3 bất động sản trên, trong đó bao gồm một vườn nho ở Pháp, một căn biệt thự ở New Orleans và một căn hộ ở New York.

Thay vì tài sản là một vấn đề trong việc ly hôn, cuộc chiến chia con của họ mới là nơi chiến tranh thực sự diễn ra. Được biết, Brad đang có kế hoạch để đấu tranh cho quyền nuôi 6 người con.

Cách đây chưa đầy 1 tuần lễ, chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi vàng nổi tiếng bậc nhất Hollywood Brad Pitt– Angelina Jolie (Brangelina) đã đi đến hồi kết sau 12 năm gắn bó mặn nồng. Những người hâm mộ chuyện tình "ông bà Smith" trên toàn thế giới sẽ buộc phải tin rằng sự thật là bộ đôi quyền lực bậc nhất Hollywood này đã tan vỡ.

Theo TMZ

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ