• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Brazil vs Costa Rica: “Ẩn số” Neymar - Ai đáng gờm hơn ai?

Thể thao 22/06/2018 17:01

(Tổ Quốc) - Liên đoàn bóng đá Brazil ngày 21/6 cho biết, tinh thần của Neymar vẫn ổn và đã đăng tải các hình ảnh và video về quá trình tập luyện của đội tuyển và ngôi sao Brazil.

“Tôi đang tập luyện tốt và cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Chân của tôi đã bình phục”, Neymar nói trong một video.

Neymar là ẩn số thắng thua trận Costa Rica và Brazil

Trước thông tin Neymar chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sau trận gặp Thụy Sĩ, Brazil cũng cho rằng, vấn đề sức khỏe hiện tại của Neymar bình thường và không còn quá lo lắng đối với vết thương ở chân. Brazil cần cậu ấy ở trận tiếp theo gặp Costa Rica sau kết quả hòa trong trận gặp Thụy Sỹ. Brazil hiện đứng top đầu trong các đội bóng thế giới và bất cứ điều gì đi nữa, thì đó là một chiến thắng trước Costa Rica để đi vào vòng trong.

Về phần Costa Rica, HLV Oscar Ramirez cho biết sẽ giao nhiệm vụ cho hai cầu thủ bám sát Neymar trong trận đấu giữa Brazil và Costa Rica tại St Petersburg vào ngày 22/6. Tuy nhiên, ông Ramirez cho biết, Costa Rica sẽ cố gắng để không phạm lỗi trong trận đấu.

Costa Rica nằm trong Bảng E sau khi thất bại trước Serbia với tỉ số 1-0. Trong khi đó, Brazil đã cầm hòa với Thủy Sỹ ở tỉ số 1-1 ở trận mở màn.

Neymar đã phải trải qua thời gian điều trị vết thương trong 3 tháng sau trận đấu ở Pháp vào cuối tháng 2.

“Neymar là cầu thủ có kỹ năng tốt và điều này khiến đội  bạn luôn phải cố gắng để ngăn chặn tấn công của tiền đạo này. Chúng tôi có chiến lược riêng của mình và chúng ta hãy chờ những điều kỳ diệu sẽ diễn ra. Có thể, chúng tôi sẽ bố trí hai cầu thủ kèm Neymar. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn xem các cuộc tấn không công bằng nhằm vào ngôi sao Brazil”, HLV đội tuyển Costa Rica nói.

“Đây là động lực để có thể chơi với Brazil trong World Cup. Cả hai đội sẽ cùng cố gắng để có đủ điều kiện vào vòng tiếp theo. Tôi chắc chắn, đó sẽ là một trận đấu gay cấn. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt về thể lực và thủ thuật. Vì thế, chúng tôi sẽ phải sử dụng mọi thứ để có thể ghi bàn cùng với đó là một tinh thần thép”, HLV Costa Rica cho biết.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ