• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Brazil xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại World Cup 2018

Thể thao 03/07/2018 05:47

(Tổ Quốc) -Hai bàn thắng ghi được vào lưới ĐT Mexico đã giúp những vũ công Samba xác lập kỷ lục mới tại World Cup 2018.

Tại World Cup 2018, NHM đã chứng kiến vô số bất ngờ bắt đầu từ thất bại của những đội bóng mạnh được đánh giá cao, nằm ở cửa trên như ĐKVĐ Đức, Argentina, Bồ Đào Nha hay Tây Ban Nha.. Lần lượt những đội bóng này đã phải rời giải theo những kịch bản không ai ngờ tới. Nhưng Brazil lại hoàn toàn khác. Nhiều NHM đã nghĩ đến một “cuộc đảo chính” của những đội bóng yếu hơn, khiến những đội bóng mạnh phải ra về. Nhưng các vũ công Samba lại đưa ra câu trả lời hoàn toàn khác.

Brazil xác lập kỷ lục mới tại World CUp

Dù gặp phải một chút khó khăn trong hiệp 1 của trận đấu khi Mexico đã chủ động đẩy cao đội hình, chơi sòng phẳng bằng tất cả thực lực. Nhưng các học trò của HLV Tite đã khiến đối thủ phải sụp đổ trong hiệp 2 sau những pha lập công lần lượt của Neymar và Roberto Firmino. Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, , Brazil lọt vào Tứ kết một cách khá dễ dàng.

Đi cùng với niềm vui chiến thắng, đi tiếp vào vòng trong, thầy trò HLV Tite còn đón nhận niềm vui lớn khi 2 bàn thắng vào lưới Mexico đã giúp Brazil chính thức trở thành đội bóng ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử World Cup.

Theo đó, con số 228 bàn thắng đã đưa Brazil lên vị trí độc tôn trong danh sách đội bóng ghi nhiều bàn thắng trong lịch sử World Cup. Con số này nhiều hơn 2 bàn so với ĐT Đức (và Tây Đức trước đó). Không những vậy, với việc lọt vào Tứ kết, Brazil còn có cơ hội kéo dãn cách biệt này trong khi Đức đã phải dừng chân ở ngay vòng bảng.

Bên cạnh đó, kế từ sau thảm họa thất bại 1-7 của Brazil trước Đức ở bán kết World Cup 2014, các vũ công Samba đã trở lại một cách mạnh mẽ. Chiến thắng trước Mexico đã đánh dấu trận đấu thứ 25 HLV Tite dẫn dắt đội bóng.

Sau 4 trận đấu tại World Cup 2018, Brazil mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn thắng và đã ghi đến 7 bàn. Điều này đồng nghĩa với việc, họ đang sở hữu một trong những hàng thủ chắc chắn nhất World Cup 2018. HLV Tite hoàn toàn có thể hài lòng với những kết quả mà các học trò của ông đã đạt được cho đến thời điểm hiện tại.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ