• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bùi Anh Tuấn quay về với “tình cũ” Hương Tràm

Giải trí 26/11/2016 15:09

(Tổ Quốc) - Bùi Anh Tuấn hát với tình cũ Hương Tràm, cùng các sĩ ca sĩ khác của showbiz trong album có tên gọi “Mùa đông tình yêu”

Tháng 12 tới, nam ca sĩ sẽ phát hành album song ca cùng 8 giọng ca nữ mang chủ đề 'Mùa đông tình yêu'. Ca khúc chủ đề là một sáng tác mới của nhạc sĩ Phúc Bồ, được Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn thể hiện khá tình cảm và lãng mạn. 

Đây cũng là lần kết hợp chính thức đầu tiên trong một sản phẩm album nhạc của cặp đôi này. Trước đây, họ chỉ song ca trên sân khấu. Trong khoảng thời gian thi The Voice 2012, Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm từng là cặp đôi đẹp nhưng sau đó họ đã chia tay.

Được biết, album được thực hiện chỉn chu và chuyên nghiệp với hình thức sang trọng, đẹp mắt. Âm nhạc được biên tập chọn lọc, phù hợp chủ đề mùa đông. Đây là album thứ 2 được ra mắt trong vòng 3 tháng sau khi Bùi Anh Tuấn công bố dự án âm nhạc trở lại showbiz.

Ngoài song ca với "tình cũ" Hương Tràm, nam ca sĩ còn kết hợp với nữ hoảng giải trí - Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy...

Hồ Ngọc Hà chính là người thầy đã nâng đỡ Bùi Anh Tuấn từ những vòng đầu của cuộc thi "Giọng hát Việt".
Bùi Anh Tuấn sẽ kết hợp ngọt ngào cùng Bảo Anh với ca khúc "Con tim dai khờ"
Cùng Giang Hồng Ngọc với ca khúc "Ngỡ một lần nữa em quay về"
Song ca cùng Bảo Thy "Đêm cô đơn"
Vũ Thảo My với ca khúc "Giấc mơ thiên đường"

Đây chính là album được Bùi Anh Tuấn dành rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng sau một thời gian im hơi lặng tiếng và đây cũng là một bước để anh quay trở lại với âm nhạc./.

Tường Vy (ảnh: Nicky Vũ - Prime)

NỔI BẬT TRANG CHỦ