• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

'Cả một đời ân oán' tập 1: Ngày giỗ họ là ngày con rơi xuất hiện

Giải trí 13/12/2017 22:27

(Tổ Quốc) – Ngay trong tập 1, bộ phim ‘Cả một đời ân oán’ đã thể hiện ‘ân oán’ giữ mẹ con, vợ chồng….Bất ngờ hơn, ngày giỗ họ lại là ngày con rơi xuất hiện trong một gia đình danh gia vọng tộc. 

Phần 1 của bộ phim "Cả một đời ân oán" với độ dài 32 tập sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h50 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12.

 Hình ảnh trong bộ phim 'Cả một đời ân oán'

Vũ Gia là một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường. Ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một người chồng tốt, một người cha mẫu mực. Nhưng đằng sau ánh hào quang của ông còn ẩn chức một bí mật đời tư. Ông có một người con riêng tên Phong (Hồng Đăng) - kết quả mối tình đầu giữa ông và bà Mai (nghệ sĩ Minh Phương).

 NSƯT Mỹ Uyên trong vai bà mẹ chồng sắc sảo

Ở tập 1, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đã xuất hiện với hình ảnh một người mẹ chồng sắc sảo có phần ghê gớm khi là nguyên nhân khiến con dâu bỏ đi qua lời trách cứ của Khôi (Thanh Sơn).

 Nếu bà Lan trách con trai lụy tình vì một người phụ nữ mà bỏ bê đại sự thì Khôi thẳng thắn cho rằng chính sự chèn ép quá đáng và cách nói xỉa xói của bà đã khiến vợ anh tự ái bỏ đi. Điều đó cho thấy, trong gia đình đã sẵn có sự mâu thuẫn giữa tình thân cũng mối quan hệ khắc nghiệt giữa mẹ chồng và con dâu.

Trong khi đó, Dung (Hồng Diễm) xuất hiện với hình ảnh một người dâu thảo hiền, hết lòng với nhà chồng qua sự chu đáo khi nhà chồng có công chuyện. Sự chu đáo ấy khiến mẹ đẻ Dung (NSƯT Thanh Quý) lo lắng sợ cô thiệt thòi đồng thời cho rằng Dung mang tiếng làm dâu nhà giàu nhưng vất vả và không được nhờ.

Tình tiết đáng chú ý nhất tập phim chính là khoảnh khắc ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) đã cho tụ họp đông đủ gia đình chính thức hé lộ về sự tồn tại của đứa con rơi tên Phong (Hồng Đăng) với tình cũ - bà Mai (Mai Phương) khiến cả nhà chết lặng.

Kể từ đây, ân oán sóng gió trong gia đình bắt đầu nổi lên với hàng loạt những quan hệ phức tạp cũng những mưu mô, tranh chấp khi vợ phải chịu cảnh chung chồng với tình cũ, con ruột phải sống chung mái nhà với con rơi và đấu đá, nghi kỵ vị trí nắm quyền trong công ty Vũ Gia.

Ở một diễn biến khác, một nhân vật cũng gây nên sự chú ý khi xuất hiện là nhân vật Diệu (Lan Phương), là cô gái mạnh mẽ tinh quái khi cô không ngần ngại ăn vạ trước mặt Phong để yêu cầu lời xin lỗi khiến Phong chỉ biết câm nín.

Sóng gió sẽ đến với gia đình Vũ Gia thế nào, từng nhân vật sẽ nhận lấy số phận ra sao, khán giả hãy đón xem. Bộ phim ‘Cả một đời ân oán’ hứa hẹn là một bộ phim gây bão sau hàng loạt phim đình đám./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ