Tin tức, bài viết liên quan về: cá nhân hóa
-
4 tiêu chí chọn quà hết ý cho 8/3 - bạn đã đáp ứng?
Kinh doanh
-04/03/2024 17:00
Một món quà nhỏ nhắn nhưng vừa ghi dấu bởi sự tinh tế, tử tế mà vẫn thực tế và kinh tế - đây chắc chắn sẽ là gợi ý không chỉ “giải vây” cho các anh chàng ngày 8/3 mà còn cho cả các quý cô muốn lựa chọn quà tặng cho người thân thương dịp này.
-
Giới trẻ tranh thủ mua vàng dịp Tết làm quà độc - lạ tặng người thân
Kinh doanh
-05/02/2024 07:00
Trong bức tranh đa dạng của thị trường quà tặng Tết, chọn vàng làm quà trở thành xu hướng nổi bật đã và đang thu hút sự chú ý của giới trẻ. Điều này không chỉ đánh dấu sự thay đổi về quan niệm đầu tư mà còn làm mới truyền thống quà Tết của người Việt.
-
Cùng Sơn Tùng M-TP thể hiện bản thân với thẻ tài chính "không đụng hàng"
Kinh doanh
-05/02/2024 07:00
Thẻ ngân hàng đã trở thành 1 "must-have item" của các bạn trẻ, ngoài sự tiện lợi với nhiều thiết kế độc đáo thì các đặc quyền riêng là những điểm mà GenZ cực kì quan tâm. Và Be The Sky chính là tấm thẻ được săn đón hàng đầu hiện nay nhờ hội tụ đủ các yếu tố Đẹp - Độc - Đỉnh.
-
Cá nhân hóa phác đồ điều trị IVF - Tối ưu chi phí, hiệu quả tới 80% tại Đông Đô IVF Center
Đời sống
-03/02/2024 12:00
Để hiện thực hóa niềm mong mỏi được làm cha làm mẹ của từng mái ấm nhỏ, Đông Đô IVF Center đã chủ động ứng dụng phác đồ điều trị chuyên sâu - cá thể hóa cho từng cặp vợ chồng. Chính nhờ ứng dụng phác đồ điều trị 1:1 này mà Đông Đô IVF Center đã thành công đón chào hơn 8.500 em bé với mức chi phí tối ưu.
-
VPBank cá nhân hóa từng bộ QR trưng bày theo đặt hàng của chủ shop
Kinh tế
-20/12/2023 10:50
(Tổ Quốc) - VPBank chính thức triển khai tính năng đặt hàng bộ QR trưng bày ngay trên ứng dụng VPBank NEO. Theo đó, khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh có thể lựa chọn mẫu QR yêu thích và tiến hành đặt hàng bộ QR trưng bày khi hoàn thành bước tạo cửa hàng trên ShopQR.
-
VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Công nghệ
-18/12/2023 16:54
(Tổ Quốc) - Sự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.
-
“Chọn” trải nghiệm cùng TPBank, giới trẻ sống “Trọn” chất “Tôi”
Kinh doanh
-16/10/2023 15:15
Là ngân hàng luôn đặt cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng làm chiến lược trọng tâm, TPBank trao quyền cho khách hàng được chọn trải nghiệm cho mình trong các giao dịch tài chính. Ở đó, mỗi khách hàng đều được "banking đậm chất Tôi", với những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với thói quen, cá tính của mình.
-
"Cá nhân hóa": Chìa khóa mang Galaxy Z Series đến gần hơn với giới trẻ
Kinh tế
-27/09/2023 16:58
Galaxy Z Flip5 xứng đáng trở thành tấm thẻ định danh "cấp n" dành riêng cho GenZ trên hành trình khẳng định cái tôi chất riêng đầy cảm hứng.
-
Hội đồng Anh ra mắt “IELTS Ready Premium” - nền tảng ôn luyện cá nhân hóa cho thí sinh IELTS
Giáo dục
-07/09/2023 16:00
Ngày 23/8 vừa qua, Hội đồng Anh, đơn vị đồng sở hữu kỳ thi IELTS, chính thức ra mắt "IELTS Ready Premium" - nền tảng ôn luyện IELTS trực tuyến, cá nhân hóa và hỗ trợ hiệu quả quá trình tự học IELTS tại nhà của học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.
-
Tái định nghĩa trải nghiệm khách hàng, hướng đi khôn ngoan giúp doanh nghiệp chinh phục người dùng hiện đại
Công nghệ
-24/07/2023 11:00
Thiết kế đề cao trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng dựa trên nền tảng phát triển của công nghệ chính là mấu chốt giúp LG chinh phục người dùng hiện đại, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.