• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Hương Tràm: Tôi sợ bị đóng khung hình ảnh trong âm nhạc

Giải trí 10/02/2018 17:07

(Tổ Quốc) – Chủ nhân của ca khúc hit ‘Em gái mưa’ chia sẻ, cô sợ đóng khung một hình ảnh âm nhạc cố định. Cô muốn thay đổi từ dịu dàng đến sexy, quyến rũ để khán giả không cảm thấy nhàm chán. 

Năm vừa qua là một năm khá thành công với ca sĩ Hương Tràm khi ca khúc ‘Em gái mưa’ luôn dẫn đầu trong Top nhạc Việt được yêu thích nhất.

 Hương Tràm với hình ảnh trong MV ca nhạc 'Em gái mưa'

Nhìn lại hành trình âm nhạc một năm qua, ca sĩ Hương Tràm tâm sự: “Năm vừa qua là một năm ông trời và khán giả cho Tràm quá nhiều sự may mắn. Quá nhiều thành công, chỉ tiếc là một năm có quá ít thời gian để mình làm được hết những điều mong muốn trong âm nhạc”.

Đồng thời, cô không quên gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Mr. Siro – người đã dành tặng cho cô ca khúc ‘Em gái mưa’ đạt kỉ lục người nghe trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Tràm: “Nhân tiện đây, Tràm muốn gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Mr.Siro, các khán giả đã yêu thương và tạo nên trào lưu “em gái mưa” khắp mọi nơi trên cả nước. Tràm sẽ nâng niu tình cảm này và cố gắng thật nhiều cho năm sau”.

 Hình ảnh của Hương Tràm ngày càng trở nên quyến rũ

Nếu ‘Em gái mưa’, Hương Tràm xuất hiện với hình ảnh thơ ngây, trong trắng thì cô đã khiến khán giả bất ngờ với sự lột xác về hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ trong MV nhạc Dance "I Want You Now". MV được đánh giá là cú bứt phá ngoạn mục của Hương Tràm sau thời gian định hình mình với hình ảnh của một "công chúa ballad". Lý giả về điều này, Hương Tràm nói: “Tràm luôn đặt định hướng lâu dài cho âm nhạc của mình, chỉ có điều hai hình ảnh với ballad và dance của Tràm quá khác nhau nên có thể khán giả sẽ rất shock và bất ngờ. Nhưng Tràm tự thấy mình “đa nhân cách” trong âm nhạc. Hơn nữa, Tràm rất sợ bị đóng khung hình ảnh, Tràm còn rất trẻ nên muốn vượt qua chính mình để cảm giác mình giỏi hơn mỗi ngày”

Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn nói về âm nhạc Việt Nam trong thời gian qua: “Năm nay âm nhạc Việt rất phong phú và đa dạng. Tràm tự hào khi mình là một trong những nghệ sĩ trẻ góp phần làm nên điều đó. Điều Tràm thích đó là có rât nhiều gương mặt ca sĩ trẻ mới xuất hiện với những sản phẩm rất chất lượng và nghiêm túc”.

Tuy nhiên, khi được hỏi nhận xét của mình về sự phát triển của nhạc trẻ cần những yếu tố gì, Hương Tràm đã không dám đưa ra lời bình luận: “Tràm nghĩ là mình không đủ tự tin và trình độ để phán xét điều này. Vì khán giả Việt Nam nghe nhạc rất đa dạng, nên hãy để âm nhạc phát triển một cách tự nhiên theo cách của nó”.

Cuối cùng, cô hé lộ kế hoạch ăn Tết của mình: “Tết năm nay gia đình Tràm có thêm một thành viên mới về quê ăn tết đó là cháu trai của Tràm và gia đình bố mẹ Tràm cũng mới chuyển qua một căn nhà mới. Năm nay cả gia đình sẽ đón Tết trong một căn nhà mới nên chắc chắn sẽ nhiều kỉ niệm mới tuyệt vời”.

Ngoài ra, cô tiết lộ kế hoạch âm nhạc của mình sắp tới: “Tràm đã có nhiều dự định được ấp ủ nhưng xin giữ bí mật. Còn sản phẩm âm nhạc thì Tràm sắp có một món quà dành tặng khán giả. Sản phẩm này Tràm sẽ tiếp tục bắt tay với nhạc sĩ  Mr.Siro để ra đời thêm một ca khúc “Mưa”. Tràm đang lên kế hoạch đi nước ngoài để quay MV ca khúc này. Tràm hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và cổ vũ nồng nhiệt như ca khúc “Em gái mưa”.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ