• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Mỹ Dung tiết lộ cát sê khủng khi tham gia chương trình ‘Tết vạn lộc’

Giải trí 04/12/2017 14:04

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Mỹ Dung lên tiếng trước tin đồn để mời được chị tham gia chương trình ‘Tết vạn lộc’ thì Vượng râu đã chi một khoản tiền khá lớn.

Cách đây 10 năm, đạo diễn Nguyễn Công Vượng – nghệ danh Vượng Râu đã có mong muốn xây dựng chuỗi chương trình ca/hài kịch mang xu hướng quốc tế. Thế nhưng do khi đó điều kiện về kỹ thuật chưa cao, thiếu hiện đại nên phải đến năm 2015, đạo diễn Nguyễn Công Vượng mới chính thức biến ý tưởng của mình thành hiện thực.

 Ca sĩ Mỹ Dung

Gala Tết Vạn lộc ra đời 3 năm trước với hàm nghĩa là một chương trình tinh túy nhất, mang lại cho khán giả những cảm xúc đẹp đẽ khi khóc cười cùng những hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Đó chính là “cái lộc” mà chương trình cũng như các nghệ sĩ dành tặng cho khán giả mỗi độ tết đến, xuân về. Không chỉ là “lộc” vật chất mà cao hơn là “lộc” yêu thương, sự sẻ chia hay đơn giản chỉ là tiếng cười nhưng ý nghĩa và giá trị như “mười thang thuốc bổ”.

 Đạo diễn Nguyễn Công Vượng - Vượng Râu

Chủ đề mà Tết Vạn lộc hướng đến luôn là sự tươi vui, tròn đầy, hướng con người đến cái thiện. Năm đầu tiên là “Cười để yêu thương”, năm thứ 2 là “Xuân ba miền” và năm nay là “Ơn nghĩa sinh thành”.

 NSƯT Công Lý

Với chủ đề năm nay, Vượng Râu lý giải: Tết là dịp để mọi người tìm về bên nhau, đoàn tụ cùng gia đình, người thân, dành nhiều tình cảm nhất cho cha mẹ. Như gia đình tôi nhiều năm nay chưa bao giờ đi chơi xa vào những ngày tết mà luôn dành khoảng thời gian thiêng liêng ấy cho con cháu xum vầy bên cha mẹ, ông bà. Một lý do riêng tư nữa là mẹ tôi vừa mới mất cách đây ít lâu nên chương trình cũng là cách để tôi tri ân đến mẹ của mình”.

 Các nghệ sĩ trong buổi họp báo

Cái riêng hòa với cái chung, Ơn nghĩa sinh thành sẽ nhắc nhớ mọi người dành những tình cảm yêu thương và làm nhiều việc có ý nghĩa cho cha mẹ, người thân.

Năm nay, chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Thu Hiền, Quang Hà, Chế Phong, Mỹ Dung, Kyo York, saxophone Trần Mạnh Tuấn và các nghệ sĩ hải ngoại: Giao Linh, Phương Dung, Lưu Chí Vỹ, Lưu Ánh Loan, Phương Dung, Randy, Mạnh Đình, Duy Trường, Phạm Đức Thành (nghệ sĩ saxophone của Thuý Nga Paris). Các nghệ sĩ hài có Vượng râu, Công Lý, Bảo Chung, Bảo Liêm, Minh Hằng, Đức Hải... Ngoài ra còn có sự hiện diện của cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ trong vai trò khách mời và trao một số quà tặng đến các gia đình khó khăn.

Trong buổi họp báo, đã có thông tin cho rằng để mời ca sĩ Mỹ Dung tham gia chương trình thì Vượng Râu đã phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn. Trả lời về thông tin này, ca sĩ Mỹ Dung đã từ chối đưa ra con số cụ thể. Chị hé lộ: “Trong một bữa cà phê cách đây 4,5 tháng với anh Vượng Râu, anh ấy bày tỏ đang nghĩ chủ đề cho ‘Tết vạn lộc’ năm nay thì Dung đùa rằng anh phải để cho em 1 tiết mục nhé. Không ngờ sau đó anh ấy mời Dung thật. Được tham gia một chương trình có chủ đề thiêng liêng như ‘Ơn nghĩa sinh thành’ thật sự cực kì phù hợp với Dung, Dung đã phải bỏ một vài chương trình ở tỉnh để tham gia. Dung và anh Vượng Râu vốn là những người thân thiết nên Dung không đòi hỏi giá cát sê”.

Được biết, chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 30/12 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội)./.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ