• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Phương Thanh lên tiếng về thông tin cưới chồng

Giải trí 17/04/2018 12:39

(Tổ Quốc) - Hiện nay đã có một số thông tin chia sẻ ca sĩ Phương Thanh đang chuẩn bị cho ngày trọng đại cuộc đời mình. Báo điện tử Tổ Quốc đã liên lạc với nữ ca sĩ để xác minh thông tin này... 

Sáng ngày 16/4, nữ ca sĩ đăng ảnh một chiếc hài được thiết kế tinh xảo, trạm trổ cầu kỳ cùng chia sẻ ẩn ý: “Tròn 5 năm, thế là xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại. Mây sẽ che chở cho bí mật của em”.

 Ca sĩ Phương Thanh

 Theo đó, đã có nhiều người quen hỏi, phải chăng là chị sắp có ngày trọng đại. Tuy nhiên, giọng ca "Trống vắng" đã khéo léo từ chối.

Bên cạnh đó, còn có tin đồn Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu.

Trước thông tin cô chuẩn bị lên xe hoa, PV báo điện tử Tổ Quốc đã liên hệ với ca sĩ Phương Thanh và được chị trả lời: "Hiện tại, Phương Thanh đang rất bận rộn cho việc tập Tuồng. Nếu Phương Thanh tổ chức đám cưới sẽ chính thức công bố và chia sẻ đến mọi người". 

Phương Thanh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu chất giọng khàn, lạ. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nổi tiếng và những năm 90, trong sự nghiệp âm nhạc, Phương Thanh đã may mắn sở hữu khá nhiều bài hit như: Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Khi giấc mơ về, Một thời đã xa, Vì em yêu anh, Ta chẳng còn ai, Tình xa khuất, Lang thang.....Giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp của cô là vào những năm 1997....

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, khán giả đã bất ngờ khi Phương Thanh có con và tuyệt nhiên giấu kín về chồng, ba của bé Gà - con gái Phương Thanh. Hình ảnh của con gái Phương Thanh cũng được cô giấu kín. Sau khi sinh con, ca sĩ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật. Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Phương Thanh - "Chanh's Show 2006" - vào tháng 5 thu hút 7.000 người hâm mộ. Tuy nhiên, chương trình gián đoạn khi diễn ra được hơn một nửa vì mưa lớn. Phương Thanh phải tiếc nuối chia tay khán giả khi đang hát bài "Ca dao mẹ". 

Sau 11 năm, cô đã bất ngờ công bố và chia sẻ hình ảnh chồng cũ - bố của bé Gà. Bất ngờ hơn, thời điểm cô chia sẻ cũng chính là ngày giỗ đầu của bố bé Gà. 

Trước đó, trong một dịp chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, cô đã bộc bạch về vấn đề nuôi dạy bé Gà: "Người đàn bà tài giỏi hay dở đều phải thương con nên sẽ biết cách sắp xếp được thời gian bên cạnh con của mình. Giác ngộ Đạo Phật, nên tôi tin mỗi con người đều có số phận, tính cách riêng. Do đó, tôi nhìn bản chất con mình qua tâm linh để định hướng con chứ không nhìn qua cách đời."

Khi được hỏi về vấn đề đại gia chống lưng cho mình bởi thời gian qua cô đã thực hiện dự án phi lợi nhuận.

Phương Thanh giãi bày: "Người ta đến một lúc nào đó sẽ xem tiền không còn quan trọng. Vì thế mình làm điều gì ý nghĩa mới là quan trọng. Nghệ sĩ cũng vậy, phải có sản phẩm giá trị và khi tôi nói việc “phi lợi nhuận” là không muốn mang ra kinh doanh. Bởi trong hoàn cảnh thị trường âm nhạc hiện nay làm điều gì cũng lỗ. Khi quay thực hiện dự án, tôi không tính được cụ thể mình sẽ làm hết bao nhiêu tiền và công sức những người thực hiện đã phải bỏ ra rất nhiều. Nếu làm để bán sản phẩm cho bằng số tiền mình đầu tư thì chắc chắn không được, cho nên tôi cùng ê kíp Tùng Phan quyết định làm sản phẩm để cho khán giả trân trọng và thấy ý nghĩa. Người nghệ sĩ, được khán giả yêu tiếng hát, cũng như yêu con người mình lâu dài và quý trọng hành động mình làm mới là điều quan trọng".

"Trước khi thực hiện dự án, nhiều người đã khuyên tôi nên đợi các nhà đầu tư rồi hãy làm, nhưng tôi đã quyết và máu là phải làm ngay. Đây là đầu tư để làm đẹp cho nghệ thuật nên tôi không tính toán", cô nói thêm

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ