• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các CĐV quốc tế chia vui với chiến thắng của Việt Nam trước Syria

Thể thao 27/08/2018 23:56

(Tổ Quốc) - Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa tuyển Olympic Việt Nam với tuyển Olympic Syria với chiến thắng 1 – 0 nghiêng về Việt Nam, nhiều cổ động viên quốc tế đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới đội tuyển và người hâm mộ của chúng ta.

 Hình ảnh trên trang xã hội Asian Football Confederation

Trên trang xã hội Asian Football Confederation, nhiều cổ động viên đã dành những lời có cánh cho tuyển Olympic Việt Nam như: Xin chúc mừng các bạn Việt Nam, các cầu thủ của các bạn thật tuyệt vời, chiến thắng là điều không dễ dàng; Chúc mừng đại chiến thắng của Việt Nam, lịch sử đang thuộc về các bạn, các bạn hãy vui lên; Từ Ba Lan xin gửi lời chúc mừng chiến thắng của Việt Nam; Một chiến thắng đẹp và ý nghĩa ở Indo, những cầu thủ tuyệt vời; Làm tốt lắm Việt Nam. Hãy đem sức mạnh của bóng đá Đông Nam Á trở thành số 1 châu Á…

Những bình luận chúc mừng của các cổ động viên quốc tế

Trước đó, chia sẻ sau trận đấu giữa Olympic Palestine và Olympic Syria, HLV Alfakeer Muhannad của Syria cho biết ông muốn gặp Việt Nam tại tứ kết.

Vị chiến lược gia này chia sẻ: "Tôi nghĩ Olympic Việt Nam sẽ thắng trước Olympic Bahrain để vào tứ kết Asiad 2018. Chúng tôi từng gặp Việt Nam tại VCK U23 châu Á, họ là đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ và đầy kỹ thuật.

Có một điều đặc biệt, Olympic Việt Nam không ghi nhiều bàn thắng, nhưng họ luôn có những nhân tố biết tỏa sáng đúng lúc để định đoạt trận đấu"./.

 

Hà Bắc

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ