• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các diễn viên nói gì trước thông tin “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng?

Giải trí 10/07/2018 15:04

(Tổ Quốc) - Phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng đã khiến một số khán giả nuối tiếc, trong số đó có cả các diễn viên tham gia trong phim.

Vào ngày 10/7, trả lời câu hỏi thực hư về việc phim “Quỳnh búp bê” dừng chiếu hẳn, dừng chiếu để biên tập lại hay dừng để chuyển khung giờ cho phù hợp… ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban thư ký của Đài Truyền hình Việt Nam cho biết thông tin chính thức sẽ được Đài đưa ra sớm nhất có thể.

Hình ảnh trên phim được cho là khá bạo lực

Phía đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, thông tin ngừng phát sóng là có thật. Tuy nhiên, họ không thể phát ngôn gì về thời điểm này.

“Quỳnh búp bê” là bộ phim khai thác về đề tài gái mại dâm, buôn bán phụ nữ đang được quan tâm nhất hiện nay. Ngay từ khi vừa phát sóng tập 1, bộ phim đã dấy lên một làn sóng tranh cãi trên cộng đồng mạng vì nội dung và những cảnh quay được cho là khá nhiều cảnh bạo lực và nhạy cảm.

 Lịch phát sóng bộ phim đã biến mất thay vào là tên phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường"

Theo đó, đã có ý kiến trái chiều về cảnh nóng và cảnh bạo lực trong phim không phù hợp vỡi nhãn quan của khán giả nhí. Vậy nên bắt đầu từ tập 5 của phim, phim đã phát dòng chữ: “Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem”. Việc dán nhãn 18+ của “Quỳnh búp bê” được nhiều người ủng hộ và đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên được phát trên VTV gắn mác 18+.

Fanpage chính thức của phim đóng cửa vào chiều 9/7, tới sáng 10/7 mới được mở lại. Tựa phim này cũng hoàn toàn biến mất trên lịch phát sóng của VTV.

Được biết, rating của phim "Quỳnh búp bê" tương đối cao so với các bộ phim khác cùng phát sóng trong khung giờ vàng trên kênh VTV1 và kênh VTV3.

Hiện tại dù VTV chưa có thông báo chính thức nhưng trên lịch phát sóng vào buổi chiếu tiếp theo trong khung giờ phim vàng đã xuất hiện một tên phim khác là “Hạnh phúc không có ở cuối con đường”.

Trước thông tin này, diễn viên chính trong phim "Quỳnh búp bê" - Thu Quỳnh người đảm nhận vai My Sói chia sẻ: "Làm 1 bộ phim nhạy cảm nên chúng tôi cũng chuẩn bị trước tinh thần khi phim lên sóng sẽ có rất nhiều dòng ý kiến khác nhau. Không thể tránh những ý kiến phản đối phát sóng bộ phim này. Nhưng tôi tin khán giả sẽ hiểu và nhìn nhận đúng rằng đây là bộ phim mang tính giáo dục và cảnh báo rất thực tế. Những nỗ lực và cống hiến của chúng tôi chắc chắn sẽ được ghi nhận". 

Về phía Lan Cave (Thanh Hương) chia sẻ: "Hiện tại tôi xin phép không đưa ra ý kiến về điều này. Tôi nhiên, với tư cách là một diễn viên tôi đã làm hết mình và cháy hết mình cho vai diễn". 

Nam diễn viên Trọng Lân đảm nhận vai "nghịch tử" Phong con ông Cấn (Nguyễn Hải) bày tỏ: "Toàn bộ ê kíp chúng tôi đã hết mình cho bộ phim. Còn thông tin dừng hẳn hay tạm hoãn tôi xin được giữ im lặng"./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ