• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các hoa hậu thế giới hội ngộ tại Đà Nẵng để quảng bá du lịch

Du lịch 06/08/2018 11:12

(Tổ Quốc) - Sở Du lịch Đà Nẵng cùng với Hoa khôi Trương Diệu Ngọc – người đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2016 đã mời Hoa hậu thế giới các nước đến Đà Nẵng trải nghiệm và quảng bá du lịch thành phố…

Sáng 6/8, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết Hoa hậu Thế giới các nước đã đến Đà Nẵng...
 Vào chiều 5/8, các hoa hậu của các nước Indonessia, Thailand, India, Myanmar, Sri Lanka và Việt Nam từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World 2016) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng trong niềm phấn khích của người dân và du khách...
 Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, sự kiện nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá truyền thông du lịch Đà Nẵng đến với du khách qua kênh truyền thông Người nổi tiếng - KOLs...
Sở Du lịch Đà Nẵng đã làm việc cùng với Hoa khôi Trương Diệu Ngọc – người con của thành phố Đà Nẵng và cũng là người đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2016 để mời hoa hậu Thế giới các nước đến Đà Nẵng trải nghiệm và quảng bá du lịch thành phố.
 Được biết, ngày 18/12/2016 tại MGM National Harbor, Oxon Hill, Maryland,Mỹ, Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã được tổ chức với hơn 117 thí sinh đại diện cho các vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia cuộc thi. Tại Cuộc thi, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc đến từ thành phố Đà Nẵng, đại diện cho nước Việt Nam tham dự Cuộc thi.
 Sau Cuộc thi, Hoa hậu các nước sẽ luân phiên chủ trì tổ chức mời và đón tiếp bạn bè giao lưu văn hoá và quảng bá du lịch tại quê hương (hay còn gọi là Cuộc hội ngộ của các Hoa Hậu thế giới)...
 Theo đó, trong năm 2017, các Hoa hậu đã tổ chức 3 cuộc viếng thăm tại Thái Lan, Indonesia và Srilanka. Năm 2018, Đà Nẵng – Việt Nam là sẽ là điểm dừng chân của các Hoa hậu để khám phá những nét đặc trưng về văn hoá cũng như tham quan các điểm du lịch của thành phố.
 Các hoa hậu sẽ đến tham quan và trải nghiệm thành phố Đà Nẵng và Hội An trong thời gian từ ngày 5/8 – 9/8/2018...
 ...kết thúc chuyến hành trình, các hoa hậu sẽ thực hiện video clip và bộ ảnh đẹp tại mỗi nơi đi qua để giới thiệu đến cộng đồng về vẻ đẹp của nơi ấy.
 Đây là cách thức mà các nước trên thế giới đã áp dụng để quảng bá điểm đến và mang lại hiệu quả rất cao...
 Việc các Hoa hậu Thế Giới chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân cho chuyến hành trình là cơ hội rất lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá văn hoá và nét đẹp của thành phố đến với bạn bè trên thế giới.
 Thông qua sự chia sẻ của các hoa hậu về trải nghiệm tại thành phố Đà Nẵng từ những người nổi tiếng sẽ tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong truyền thông, đặc biệt là truyền thông du lịch.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ