• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các sao Việt dành những "lời có cánh" cho phụ nữ vào ngày 8/3

Giải trí 08/03/2018 06:00

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, các ngôi sao showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Bằng Kiều….đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với những người phụ nữ vào ngày 8/3.

Ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng

“Mến chúc tất cả phụ nữ trên đất nước Việt Nam, cũng như khắp nơi trên thế giới sẽ nhận được những niềm vui xứng đáng nhất, những đóa hoa đẹp nhất, những nụ cười hạnh phúc, những món quà ưng ý nhất và những lời chúc tốt đẹp nhất”.

 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Bằng Kiều

“Nhân dịp 8/3, Bằng Kiều xin gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ trên khắp thế giới, đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam đã luôn thầm lặng đứng cạnh đứng sau sự thành công của người đàn ông. Khi người đàn ông thành công đều có sự góp phần rất lớn từ người mẹ, chị, vợ, em…, họ đều là người yêu quý mà đàn ông chúng ta phải nâng niu. Bằng Kiều xin chúc các chị em luôn nhận được sự nồng nàn nhất từ những người thân yêu của mình”.

 Bằng Kiều

 

Ca sĩ Quang Dũng

“Mỗi năm đến dịp 8/3, không chỉ riêng Quang Dũng mà các nghệ sĩ đều muốn mang những món quà dành tặng cho người thân. Ngày 8/3 cũng là dịp để các nghệ sĩ được mang lời ca tiếng hát của mình như một món quà gửi tặng đến khán giả. Năm nay, Quang Dũng rất vui khi được ra Hà Nội và biểu diễn trong chương trình ““Luxury Concert – I’m In Love” – “Tôi đang yêu”, vậy nên Quang Dũng đã chuẩn bị nhiều tiết mục đặc sắc, những bài hát hay nhất để dành tặng khán giả thủ đô. Quang Dũng xin gửi những lời chúc thân thương và bình an đến với một nửa thế giới”.

Ca sĩ Quang Dũng

Diễn viên Việt Anh

“Nhân một ngày rất riêng và đặc biệt của các bà, các bác, các cô và các chị, em… Việt Anh xin gửi lời cảm ơn đầu tiên tới một nửa của thế giới đã luôn ở bên cạnh chăm sóc và chia sẻ với đàn ông chúng tôi. Chúc cho một nửa của thế giới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và luôn xinh đẹp”.

 Diễn viên Việt Anh

Diễn viên Minh Tít

Diễn viên Minh Tít

“Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Minh Tít  chúc cho một nửa kia của thế giới luôn trọn vẹn niềm hạnh phúc. Chúc các bà, các cô, các chị, các em sẽ có thật nhiều sức khỏe, yêu đời và luôn là hậu phương vững chắc cho cánh đàn ông”.

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ