• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cafe Sài Gòn” tiếp tục biểu diễn vào ngày 9/7

04/07/2018 11:36

(Cinet)- Vở múa đương đại hoàn toàn mới Café Sài Gòn đã được biểu diễn lần đầu tiên bởi Đoàn Vũ kịch Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch hợp tác với Gotra Ballet (Hà Lan) tại TP.Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục trở lại vào tối 9/7 tại Nhà hát Thành phố.

(Cinet)- Vở múa đương đại hoàn toàn mới Café Sài Gòn đã được biểu diễn lần đầu tiên bởi Đoàn Vũ kịch Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch hợp tác với Gotra Ballet (Hà Lan) tại TP.Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục trở lại vào tối 9/7 tại Nhà hát Thành phố.

Một cảnh trong vở múa đương đại Cafe Sài Gòn. Nguồn: SGGP

Vở múa do hai đạo diễn người Hà Lan là Maite Guerin và Joost Vrouenraets dàn dựng với bối cảnh quán cà phê đậm chất Sài Gòn để nói về tình yêu. Tiết tấu nhanh, dồn dập xen kẽ với những giai điệu nhẹ nhàng, câu chuyện về tình yêu lứa đôi trong “Cafe Sài Gòn” đã tạo nhiều cảm xúc, lôi cuốn người xem.

Đặc biệt ở phần âm nhạc, các đạo diễn cho thêm những đoạn nhạc cao trào kết hợp với những giai điệu của các dân tộc thiểu số Việt Nam và đã có một bài hát từ những năm 60 của ca nhạc sĩ người Mỹ Joan Baez để làm nổi bật các phân đoạn và nội tâm các nhân vật trong tác phẩm.



Với những điệu nhảy không theo một khuôn khổ nào của Gotra kết hợp với những nét độc đáo của Việt Nam, “Café Sài Gòn” dường như đem tất cả hơi thở của cuộc sống, những thăng trầm của dòng chảy cuộc đời vào tác phẩm, đem lại những trải nghiệm mới lạ, không thể nào quên cho khán giả khi công chiếu.



Thanh Thủy (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ