• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầm hòa Real, chú lùn Eibar kéo dài mạch hòa của gã khổng lồ

Thể thao 03/10/2016 08:53

(Tổ Quốc) -Chỉ phải chạm trán một đối thủ được đánh giá thấp hơn là Eibar nhưng gã khổng lồ Real đã không thể vượt qua đối thủ để giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó nhận trận hòa thứ 4 liên tiếp ở mọi đấu trường.

Đội hình thi đấu

Real: Navas, Carvajal, Pepe, Varane (Nacho 46'), Danilo, Kroos, Isco (Asensio 72'), Kovacic, Bale, Benzema (Morata 46'), Ronaldo.

Eibar: Riesgo; Capa, Dos Santos, Lejeune, Luna; Escalante, García, Rico; Pena (Bebe 87'), Leon (Gonzalez 90'+2), Enrich (Kike 76').  

Ghi bàn

Real: Bale (18')

Eibar: Rico (6')

Real nhập cuộc với đội hình mang nặng tính thận trọng của HLV Zinedine Zidane khi để Isco và Mateo Kovacic đá cạnh Toni Kroos ở tuyến giữa. Tuy nhiên, sự thận trọng này đã không mang lại kết quả tốt khi đội bóng Hoàng gia bị thủng lưới từ khá sớm. Phút thứ 6, tận dụng sự chủ quan của hàng thủ Real, Ander Capa thực hiện đường tạt bóng chuẩn xác để Fran Rico thoải mái đánh đầu tung lưới thủ thành Keylor Navas mở tỷ số cho trận đấu.

Bị một đối thủ được đánh giá thấp hơn dẫn trước, Real lập tức dồn lên tấn công. Thế nhưng, trước một hàng thủ chắc chắn của Eibar, kền kền trắng ngay lập tức bị ngăn chặn.

Gã khổng lồ Real chấp nhận chia điểm với chú lùn Eibar

Phải đến phút thứ 17, Real mới có được bàn gỡ từ tình huống tạt bóng bên cánh trái của Cristiano Ronaldo để Gareth Bale bật cao đánh đầu cân bằng tỷ số.

Khoảng thời gian sau đó của hiệp một là những tình huống tấn công bế tắc và đơn điệu của Real trong khi Eibar tiếp tục triển khai phòng ngự bên phần sân của mình. Hầu như không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm đến từ kền kền trắng, ngoại trừ cú dứt điểm bị cản của Ronaldo ở phút 31.

Bước sang hiệp 2, Zidane lập tức tung Alvaro Morata vào sân thay cho Karim Benzema nhằm xoay chuyển tình thế. Sự thay đổi này đã giúp Real thi đấu có phần sáng sủa hơn với nhiều tình huống nguy hiểm. Thế nhưng, Real vẫn không thể nào cụ thể hóa được những tình huống của họ.

Nhiều tình huống nguy hiểm được Real tạo ra nhưng sự nôn nóng và thiếu chính xác của các chân sút đã khiến họ phung phí tất cả. Phút 54, bóng được đưa vào tầm thuận lợi để Ronaldo bật cao đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí thủ thành Riesgo.

Phút 59, vẫn là một pha đánh đầu của Bale ở cự ly khoảng 16m khiến cả thủ môn Riesgo của Eibar bất ngờ, nhưng bóng lại đi đúng cột dọc.

Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1, Real Madrid có trận hòa thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Điều này khiến thầy trò HLV Zidane mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Atletico sau khi đã giành trọn 3 điểm ở trận đấu sớm.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ