• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cảm ơn thầy Park, cảm ơn Olympic Việt Nam!

Thời sự 01/09/2018 18:20

(Tổ Quốc) - Sau trận thua tiếc nuối Olympic UAE trong loạt đá luân lưu và để tuột mất chiếc Huy chương đồng ASIAD, rất nhiều người hâm mộ cả nước đã bày tỏ sự chia sẻ đến các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Tài khoản Facebook Lê Công Ngọc chia sẻ: “Đệ tứ Á Châu đã là kỳ tích đối với Đội tuyển Việt Nam. Nhưng nói không buồn là không đúng, quá nuối tiếc cho Đội tuyển Việt Nam”.


Các cầu thủ Olympic Việt Nam nuối tiếc sau trận thua trước UAE. Ảnh: Đức Anh

 

Bày tỏ sự nuối tiếc sau trận đấu với UAE, nhưng tài khoản Facebook Khieu Minh lại rất lạc quan: “Thế là tốt rồi, các cầu thủ của chúng ta đã cố gắng hết sức, thể lực bị hao mòn sau nhiều trận đấu. Dù sao cũng đáng hoan nghênh kỳ tích của các cầu thủ Olympic Việt Nam.”  

Cho rằng trọng tài xử ép đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu này, nhiều tài khoản tỏ ra bức xúc: “Đề nghị Liên đoàn Bóng đá Châu Á cần xem lại trận đấu này, trọng tài đã quá thiên vị Đội tuyển UAE”.

Lời chia sẻ của một Fan nữ của Đội tuyển Olympic Việt Nam

Trên trang Facebook của bạn nữ Ngọc Hà Lê chia sẻ: “Chỉ là chúng ta kém may mắn. Có thế nào thì cũng yêu các em. Cảm ơn thầy Park, cảm ơn Olympic Việt Nam”.

Cùng tâm trạng này, chủ tài khoản Facebook Phuong Anh Nguyen bày tỏ: “Có chút buồn nhưng không sao, các anh cống hiến hết mình rồi. Cảm ơn những chàng trai Việt Nam”.

Ảnh: kenhthethao.vn

Ngày 1/9, trong trận đấu tranh Huy chương đồng ASIAD 2018, Đội tuyển Olympic Việt Nam đã để thua đáng tiếc trước Đội tuyển Olympic UAE trong loạt đá luân lưu (1 – 1 trong hiệp chính và 3 – 4 trong loạt đá luân lưu).

Tuy nhiên, việc lọt vào vị trí tứ hùng ở giải đấu lớn như ASIAD đã là một kỳ tích đối với Đội tuyển Việt Nam. Chúc mừng HLV Park Hang-Seo, chúc mừng các cầu thủ Đội tuyển Olympic Việt Nam và cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành, dành tình cảm cho Đội tuyển bóng đá của chúng ta./.

Thế Công

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ