• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Camera ghi lại có khoảng 9 thanh niên đập phá xe ô tô ở Đà Nẵng

Thời sự 21/05/2017 16:18

(Tổ Quốc) - Theo hình ảnh một camera trên đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) ghi lại thì một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 xe máy dùng gạch đá ném vào các ô tô đang đậu bên đường.

Ngày 21/5, lực lượng Công an TP Đà Nẵng đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc có khoảng 8 xe ô tô bị kẻ xấu đập phá trong đêm 20/5 trên đường ven biển Nguyễn Tất Thành.

Trước đó, lực lượng Công an nhận tin báo của một số chủ xe khi sáng 21/5 họ tới lấy xe để đi công việc thì tá hỏa thấy xe ô tô của mình bị kẻ gian đập phá kính chắn gió trước và sau. Một số xe bên trong còn có viên gạch block mà kẻ xấu dùng để đập phá kính xe, khiến nhiều người hoang mang.

Một xe bị kẻ gian đập vỡ kính.

Theo bà Đào Thị Huyền Nga (chủ xe ô tô 43A.124.03), tối 20/5 bà Nga đậu xe ở đường Nguyễn Tất Thành, trước số nhà 415-417. Sáng 21/5 bà Nga ra lấy xe để đi công việc thì phát hiện xe bị kẻ gian đập phá cửa kính của xe. Sau đó bà Nga trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Sau khi nhận tin báo của một số chủ xe, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, đồng thời trích xuất các camera trên đường Nguyễn Tất Thành để xác minh, điều tra làm rõ.

Một viên gạch block mà kẻ gian dùng để đập phá ô tô còn nằm bên trong xe.
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc, xác minh, điều tra làm rõ.

Theo một camera ghi lại thì có một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 xe máy đã dùng gạch đá ném vào những xe ô tô này.

Tổng thiệt hại mỗi xe ô tô vài chục triệu đồng.

Được biết, đêm 20/5 cũng là đêm thi thứ hai lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng nên lượng người và du khách đổ về Đà Nẵng rất đông. 

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ