• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cận cảnh khách sạn nơi Tổng thống Pháp nghỉ ngơi

Du lịch 06/09/2016 10:33

(Tổ Quốc)- Chính thức đến thăm Việt Nam vào rạng sáng nay 6/9, Tổng thống Pháp Francois Hollande và đoàn tùy tùng dự kiến sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn Metropole Hà Nội. Đây cũng từng là nơi lưu trú của cựu lãnh đạo Pháp năm 1997.


Tổng thống Pháp Francois Hollande là vị Tổng thống thứ ba của Pháp sang thăm Việt Nam sau các chuyến thăm của Tổng thống Francois Mitterrand năm 1993 và Tổng thống Jacques Chirac năm 1997 và năm 2004. Chuyến thăm nay là dịp nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước và bàn đến những triển vọng hợp tác mới.

Theo kế hoạch, Tổng thống Pháp Hollande và đoàn tùy tùng sẽ lưu lại tại khách sạn Metropole Hà Nội. Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên của Hà Nội, có tuổi đời 115 năm và từng đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia như Thủ tướng Đức, Ý, New Zealand, Argentina, Ngoại trưởng Mỹ, cựu Tổng thống Mỹ, Nữ hoàng Đan Mạch, Hoàng tử Anh, Công chúa Nauy, Công chúa Thái Lan, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc, Cựu Thủ tướng Anh, Thủ tướng và Tổng thống Nga cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có David Beckham...

Được xây dựng từ năm 1901, trải qua hơn 1 thế kỷ, Metropole không chỉ đơn thuần là 1 khách sạn hạng sang mà còn là một biểu tượng của kiến trúc, một phần quan trọng trong lịch sử thăng trầm của Hà Nội.

Có tuổi đời lên tới 115 năm, khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole Hà Nội tọa lạc ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, cách Nhà hát lớn Hà Nội khoảng 100 m, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 35 km

Grand Prestige Suite là phòng Tổng thống, từng đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia, trong đó có Tổng thống Jacques Chirac năm 1997.

Không gian sang trọng với diện tích gần 200m2 được bố trí đèn từ mọi phía. Hệ thống âm thanh kỹ thuật số Bose, TV màn hình phẳng lớn, phòng khách rộng rãi, thoải mái, thư viện và khu làm việc, một phòng ngủ lớn, phòng dành cho vệ sĩ có thể thông với phòng Grand Premium Room đầy đủ tiện nghi.

Phòng này còn có phòng spa riêng, bàn ăn cho 8 người, phòng tắm lãng mạn với bồn tắm đứng kiểu Pháp và tắm xông hơi, khu vực bar phục vụ vào ban đêm và có phục vụ riêng 24/24h.

Phòng ăn sang trọng, mang đậm nét kiến trúc Pháp của khách sạn

Hầm rượu của khách sạn Metropole Hà Nội

Được xây dựng từ năm 1901, trải qua hơn 1 thế kỷ, Metropole không chỉ đơn thuần là 1 khách sạn hạng sang mà còn là một biểu tượng của kiến trúc, một phần quan trọng trong lịch sử thăng trầm của Hà Nội.

Tại khách sạn, khách lưu trú được cung cấp các dịch vụ tiện ích gồm dịch vụ spa, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ massage, phòng thể dục, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ giặt là, quán bar cạnh hồ bơi, quán cà phê, nhà hàng.
Không gian lãng mạn, ấm cúng của phòng Spa

Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam, có phòng ăn riêng trong nhà và sân hiên ngoài trời.

Hồng Dương

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ