• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cận cảnh “siêu” váy cần 150 giờ và 160m lụa để hoàn thành của Nicole Kidman

Thế giới 23/05/2017 13:25

(Tổ Quốc) - Kidman tiếp tục xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ váy “có một không hai” tại Liên hoan phim Cannes 2017.  

Xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim “The Killing of a Scared Deer” tại Liên hoan phim Cannes 2017, ngôi sao người Australia Nicole Kidman khiến người hâm mộ không thể rời mắt với chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục nghệ sỹ múa ballet của mình. Là một tác phẩm của thương hiệu Calvin Klein hợp tác với Appoinment, chiếc váy của Kidman do đích thân Giám đốc sáng tạo Raf Simons thiết kế, và mất tới 150 giờ cùng hơn 160m lụa tulle trắng để hoàn thành.

Nữ diễn viên người Australia xinh đẹp trên thảm đỏ (ảnh: Vogue)

“Nicole có một cảm giác thời trang vô cùng tốt,” stylist riêng của ngôi sao, Julia von Boehm cho biết. “Chiếc váy đặc biệt này cần sự thấu hiểu và mạo hiểm như vậy.”

Tác phẩm của Raf Simon có phần trên màu đen đơn giản mà trang nhã, tuy nhiên, phần chân váy mới là “đỉnh cao” của thời trang, với 70 lớp lụa được cắt bằng tay, và theo 15 kích thước chiều dài khác nhau, để có thể tạo độ phồng tối đa, đi kèm với sự sang trọng tuyệt đối. “Nó có kiểu dáng cổ điển cao cấp,” von Boehm nhận xét, “nhưng cũng chứa đựng những yếu tố đương đại.”

Cận cảnh chiếc váy cầu kỳ của Nicole Kidman (ảnh: Vogue)

“Đối với Nicole, tôi luôn tìm kiếm sự mới mẻ, trẻ trung và sang trọng,” Boehm chia sẻ về những tiêu chí khi cố vấn trang phục cho nữ diễn viên nổi tiếng. Trong buổi chụp hình trước lễ công chiếu, vợ cũ của Tom Cruise cũng để lại ấn tượng tốt khi mặc chiếc váy họa tiết liền chữ A từ bộ sưu tập Dior Couture 2017. Tuy nhiên, khi tham dự sự kiện chính, von Boehm muốn Nicole phải trở thành nữ thần hoàn hảo nhất. “Bộ váy là sự hồi sinh của một câu chuyện thần thoại hiện đại”, stylist cho biết. “Nó khiến người ta không thể rời mắt, sang trọng, trường tồn với thời gian, và cực kỳ đương đại.

(Theo Vouge)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ