• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cẩn thận ‘cháy túi’ với Sushi ở đất Mỹ

Du lịch 08/08/2016 17:01

(Tổ Quốc) - Nhắc đến sushi, những thực khách sành ăn nghĩ ngay đến món ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Thế nhưng tại Mỹ, món ăn này lại là một trong những món ăn thuộc hạng “đắt giá”.


Sạch sẽ, cung cấp đủ năng lượng và trên hết là những biến tấu vô tận của món ăn này khiến sushi trở thành một món ăn phổ biến trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, điều khiến tín đồ của sushi phải ngạc nhiên là mặc dù đây là món ăn với vẻ bề ngoài rất đơn giản nhưng lại có thể là món ăn cực kỳ tốn kém khiến bạn phải tạo thói quen xem giá của món ăn trước khi lựa chọn.

Xin giới thiệu 10 nhà hàng có món sushi trong thực đơn và được các thực khách bình chọn là những địa điểm tốt nhất có thể thưởng thức món ăn này.

Nhà hàng Kusakabe ở San Francisco

584 phố Washington

Thực đơn Omakase gồm các món ăn do đầu bếp giới thiệu là sự lựa chọn tốt khi đến đây bởi các đầu bếp thực sự sáng tạo, thân thiện và dễ tính. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và bạn hãy chờ đợi để tận hưởng món ăn của mình.

Nhà hàng Masu Sushi & Robata, Mineapolis

330 Đại lộ Đông Hennepin

Thực đơn của nhà hàng phần lớn là các món mì và bánh hấp kiểu Nhật. Thực đơn chay có nhiều món ngon, cá miễn phí và thưởng thức món ăn tại nhà hàng là khoảng thời gian tuyệt vời. Không thấy những đồ ăn yêu thích của mình trên menu, nếu ngồi tại bar, bạn có thể hỏi để được phục vụ các món khác.

Nhà hàng Kura, New York

130 St. Marks Place

Kura là địa điểm bán đồ ăn Nhật ấn tượng ở New York bởi sự vui vẻ của đầu bếp, đặc biệt, nhà hàng chỉ có thể phục vụ nhiều nhất 12 người cùng lúc, vì thế thực khách buộc phải đặt trước chỗ khi tới đây.

Nhà hàng Seito Sushi tại Orlando

4898 đường New Broad

Món sushi với tên gọi Sweetheart (Người tình) thật ngọt ngào duyên dáng như tên gọi của nó, cứ như thể đó là món ăn không dành cho các quý ông lịch lãm vậy. Nếu thời tiết đẹp, ngồi và thưởng thức món ăn ngoài trời là ý tưởng tốt nhất khi tới ăn ở nhà hàng này.

Nhà hàng Zuma, Miami

270 đại lộ Biscayne

Nhà hàng được ca ngợi là nơi tốt nhất để thưởng thức đồ Nhật tại Miami, Zuma thu hút khách hàng bởi không gian phong cách với thực phẩm tuyệt vời. Hãy thưởng thức món bánh bao cá tuyết đen "tan chảy trong miệng" bên sông Miami.

Nhà hàng Koi ở Los Angeles

730 đại lộ North La Cienega

Thực khách có thể bị choáng ngợp bởi các món sushi, dịch vụ, chỗ ngồi cũng như những vị khách nổi tiếng khi đến đây nhưng cần đảm bảo chắc chắn không bị đi ‘chệch hướng’ khi lựa chọn món ăn trong thực đơn. Hãy thử món sushi “She’s so LA” với hình chiếc lá vàng quyến rũ ở trên.

Nhà hành Uchi ở Houston

904 phố Westheimer

Nếu thực sự khó quyết định lựa chọn đồ ăn, bạn hãy nhờ phục vụ tư vấn để có bữa ăn ngon miệng. Gợi ý cho bạn một số món ăn chế biến từ các nguyên liệu thịt bò Wagyu, gan ngỗng/vịt, mắt cá ngừ đại dương với táo, pho mát dê, dầu bí ngô... Đồ tráng miệng nhất thiết phải thử sữa chiên.

Nhà hàng Miso Izakaya, Atlanta

619 đại lộ Edgewood

“Nếu bạn không tìm hiểu trước trên Instagram về các loại sushi ‘shoyu tamago’ hay ‘oshi sushi’ thì bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn các loại sushi này”, Đại học Spoon khuyến cáo như vậy về 2 loại sushi ngon nhất của nhà hàng. Ngoài ra trong danh sách cũng đưa ra một số lựa chọn khác ngoài sushi khi tới đây như bánh thịt vịt, thịt lợn và nhiều loại bánh làm từ bột gạo được hấp chín.

Nhà hàng Kai Zan, Chicago

2557 đường phía Tây Chicago

Tất cả trong một nhà hàng nhỏ là sự miêu tả chính xác cho trải nghiệm tại nhà hàng Kai Zan, cộng đồng người dùng Foursquare nhận xét. Bạn sẽ không sai lầm khi chọn món Omakase 8 lớp nhưng nếu không thích, bạn có thể thử món Escolar Pearls.

Nhà hàng Sushi Den ở Denver

1487 phố South Pearl

Một thực đơn gồm các món ăn đặc biệt làm từ nguyên liệu tươi và mất tầm một tiếng đồng hồ để chờ đợi đồ để làm Sushi Den khiến nhà hàng trở thành “Nhà hàng sushi tuyệt nhất ở Denver”, những thực khách tại Foursquare đã nói như vậy. Lý do nào khiến những món ăn làm từ hải sản ngon đếnthế khi Denver hoàn toàn tách biệt khỏi đại dương? Đó là do nhiều nguyên liệu đã được mang đến trong ngày từ Nhật Bản.

Vân Vân (theo CNN)

NỔI BẬT TRANG CHỦ