• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cảnh sát giao thông đăng tin lên mạng tìm chủ nhân đánh rơi tài sản

Thời sự 14/08/2018 17:54

(Tổ Quốc) - Sau khi nhặt được cái ví, đại úy Khoa đã sử dụng mạng xã hội facebook, đăng tải thông tin để tìm chủ sở hữu.

Ngày 14/8, một số chủ nhân của số tài sản vừa được tìm thấy đã viết thư cảm ơn đến Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng vì những hành động đẹp của các chiến sĩ.

Trước đó, vào lúc 22h00 ngày 13/8, sau khi kết thúc ca tuần tra kiểm soát (TTKS) và xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn, trên đường từ địa điểm làm nhiệm vụ về trụ sở phòng CSGT, số 45 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, đại uý Phan Văn Khoa (thuộc đội Trật tự đô thị) phát hiện 01 chiếc ví do người dân đánh rơi trên đường.

Qua kiểm tra, trong ví có 01 giấy phép lái xe,  01 đăng ký xe, 01 CMND tên Nguyễn Xuân Hoàng (SN 1958, trú tại: P. Hoà Thuận đông, Hải Châu, Đà Nẵng cùng số tiền: 6.490.000 đồng).

Sau khi nhặt được chiếc ví cùng toàn bộ tài sản trên, đại uý Phan Văn Khoa đã trực tiếp tìm đến địa chỉ liên lạc của anh Nguyễn Xuân Hoàng để trả lại chiếc ví trên nhưng không gặp. 

Đại diện Phòng CSGT Công an Đà Nẵng trao trả lại tài sản cho người dân đánh rơi.

Sau đó đại úy Khoa đã sử dụng mạng xã hội facebook, đăng tải thông tin để tìm chủ sở hữu của chiếc ví trên.

Đến khoảng 8h ngày 14/8 thì anh Hoàng đã trực tiếp điện thoại cho đại úy Khoa xin nhận lại chiếc ví cùng tài sản bị đánh rơi.

Sáng cùng ngày, tại Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng đại úy Khoa đã tiến hành làm các thủ tục để trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho anh Hoàng. 

Cảm động trước hành động của đại úy Khoa, anh Hoàng đã gửi thư cảm ơn đến đến lãnh đạo phòng CSGT Đà Nẵng và đăng tải thông tin khen ngợi sự tận tụy của chiến sĩ CSGT Đà Nẵng trên mạng xã hội.

Cộng đồng mạng đã gửi nhiều lời khen tới hành động đẹp của lực lượng CSGT.

Được biết, trước đó, vào lúc 11h40 ngày 11/8, tổ TTKS của đội Trật tự đô thị do trung tá Đặng Ngọc Thắng làm tổ trưởng, cùng với 3 đồng chí khác, trong lúc đang tuần tra trên tuyến Nguyễn Hữu Thọ cũng đã phát hiện 01 túi xách do người dân đánh rơi trên đường.  Trong túi xách có 01 máy tính hiệu ASUS, sổ tay cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản thu giữ túi xách, cùng các vật dụng trong túi, sau đó bằng các biện pháp xác minh, tổ công tác đã tìm được chủ sở hữu của túi xách nói trên là anh Bùi Đăng Khoa (SN 1993, trú tại: tổ 91, Phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng). Đồng thời tiến hành các thủ tục để bàn giao, trao trả túi xách cùng tài sản lại cho anh Bùi Đăng Khoa.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ