• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cảnh sát Nga bắt giữ một cổ động viên hooligan người Anh

Thể thao 19/06/2018 15:39

(Tổ Quốc) -Một cổ động viên người Anh đã bị bắt sau khi cố gắng cướp súng của viên cảnh sát người Nga trên chuyến tàu tới Volgograd. 

Một nguồn tin của Reuters cho biết, cổ động viên đã đấm vỡ cửa sổ toa tàu  nhưng đã bị cảnh sát khống chế và đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Đại sứ quán Anh tại Moscow  cho biết, họ không nhận được thông tin gì về vụ việc.

Cảnh sát Nga bắt giữ một cổ động viên hooligan người Anh (Ảnh: AFP) 

Cảnh sát Nga phủ nhận việc giám sát các cổ động viên trên chuyến tàu, bên cạnh đó, Bộ Nội vụ Nga từ chối bình luận về sự vụ này. Các nhà chức trách Nga đang dành mọi nỗ lực nhằm đảm bảo an toàn choWorld Cup năm nay.

Mạng xã hội của Nga đã đăng tải một báo cáo, được cho là bị rò rỉ bởi những người điều hành nhà ga, cho biết cổ động viên người Anh đã đập vỡ một ô cửa kính và bị đứt tay. Cổ động viên này đã cố lấy súng lục được trang bị cho nhân viên cảnh sát trên tàu. Hiện người này đang bị giam giữ.

Bình luận trên tờ The Sun của Anh, độc giả P.R cho hay: “Cổ động viên Anh có thể quá khích nhưng ở nước Nga và trộm súng của cảnh sát ư? Thật không thể tin được.”

Một độc giả khác đồng tình với ý kiến này và cho biết thêm: “Cổ động viên đó sẽ phải chịu một án phạt nặng sau khi bình phục.”

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ