• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cặp đôi bay dù lượn vướng vào dây điện cao thế “giật tung người“

Tổ Quốc Media 25/09/2018 19:59

(Tổ Quốc) - Một clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng đang bay trên chiếc dù lượn chẳng may hạ cánh đúng vào dây điện cao thế khiến cho cả 2 người bị "giật tung người" rơi xuống đất.

 

Nguồn clip: Dailymail

Clip được đăng tải trên tờ Dailymail, ghi lại cảnh một cặp vợ chồng trên chiếc dù lượn đang cố gắng hạ cánh xuống bãi biển thì vướng phải đường dây điện cao thế, khiến cả 2 người đều bị giật điện và rơi xuống đất.

Khoảnh khắc cặp đôi loay hoay khi dù bay vướng vào dây điện.

Sự việc xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Dzhubga, Nga và cặp vợ chồng trẻ bị tai nạn đến từ vùng Oryol ở miền trung nước Nga.

Sau khi rơi xuống đất, cả 2 người được những du khách tắm biển gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tuapse trong khu định cư Novomikhailovsky. Người vợ 21 tuổi bị sốc điện và xây xát nghiêm trọng, trong khi chồng cô đang trong tình trạng nguy kịch do bị gãy xương nghiêm trọng.

Hai người bị điện giật bắn tung người trên không trung.



Theo tờ Daily Mail, cặp đôi này trải nghiệm dịch vụ tàu cao tốc kéo dù với giá 5 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng) do một người đàn ông có biệt danh "Alex Batman" cung cấp. Người dân địa phương cho rằng người đàn ông này đang say rượu vào thời điểm xảy ra tai nạn. Ngay sau tai nạn người đàn ông này đã bỏ trốn, hiện cảnh sát vẫn đang truy lùng người này.

Sau đó cặp đôi bị rơi xuống khu vực bãi biển gần đó.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ