• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cát – sê không đình đám nhưng Anh Thơ vẫn âm thầm diện váy kim cương của NTK Hà Duy

Giải trí 04/10/2017 16:41

(Tổ Quốc) – Giọng ca ‘Gửi em ở cuối sông Hồng’ tiết lộ, cô sẽ diện váy đính kim cương thật của NTK Hà Duy dành tặng để biểu diễn trong liveshow cùng với Trọng Tấn có tên ‘Tình ta biển bạc đồng xanh 2" tại Hà Nội.

‘Tình ta biển bạc đồng xanh 2’ là liveshow chung thứ hai của cặp song ca nhạc đỏ nổi tiếng Trọng Tấn – Anh Thơ. Trước đó, cả hai đã từng tổ chức thành công ‘Tình ta biển bạc đồng xanh’ vào năm 2013. Năm nay, chương trình sẽ được diễn ra vào tối 20/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội và được đầu tư số tiền lên tới 5 tỷ đồng. 

 Ca sĩ Anh Thơ

Trọng Tấn cho biết, ở liveshow đầu tiên, vé đã bán hết chỉ sau một tuần ban tổ chức treo băng rôn. Do đó, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể thưởng thức đêm nhạc. Lần này, anh tổ chức chương trình ở địa điểm rộng với 4.000 chỗ ngồi để người hâm mộ có nhiều cơ hội hơn lắng nghe giọng hát của anh và Anh Thơ.

NTK Hà Duy nhận lời may tặng Anh Thơ một bộ váy đẹp vì chương trình diễn ra vào đúng ngày 'Phụ nữ Việt Nam' nên muốn Anh Thơ và những người phụ nữ được tỏa sáng.

Được biết, nam ca sĩ là người trực tiếp lên kịch bản, chọn lựa các tác phẩm mang đậm hơi thở cách mạng, quê hương đất nước và chùm các bài hát kinh điển của Việt Nam như: Giận mà thương, Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu...  Đêm nhạc được nhạc sĩ Thanh Phương hoà âm, phối khí nhằm tạo hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ được chất nhạc quen thuộc.

Anh Thơ - Trọng Tấn đã đứng ra tổ chưc live show và con số đầu tư lên đến 5 tỷ đồng 

Trước thắc mắc có cảm thấy nhàm chán khi hát song ca mãi với nhau suốt nhiều năm qua, Trọng Tấn lý giải, anh và Anh Thơ có rất nhiều nhân duyên. "Trọng Tấn và Anh Thơ có nhiều cái đồng lắm, đó là đồng niên, đồng hương, đồng cảm trong âm nhạc. Bên cạnh đó là nhân duyên về thời điểm và xuất phát điểm. Quan trọng hơn đó chính là chúng tôi có sự đồng cảm trong âm nhạc. Trước đấy, Anh Thơ cũng kết hợp với Việt Hoàn trong đĩa ‘Tình ca biển bạc đồng xanh’, nhưng khi Trọng Tấn hát với Anh Thơ trong 1 MV bài này, lợi thế về cung quãng giọng, màu giọng hợp với nhau, đã đưa đến cho công chúng sự đón nhận tốt nhất cho ca khúc này. Từ đó mở ra sự kết hợp với nhau ở nhiều ca khúc khác: Gửi em ở cuối sông Hồng, Dòng sông quê em, Tình ca mùa xuân.... Nhưng chỉ có một ca khúc luôn được nhắc đến là ‘Tình ta biển bạc đồng xanh’. Trong các buổi diễn chung của hai người đều được khán giả yêu câu hát ca khúc này. Từ sự đồng điệu đã trở thành duyên để trở thành một cặp song ca ưng ý’.

Trọng Tấn

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc xứ Thanh dí dỏm nói thêm: "Con người cũng có lúc chán nhau nhưng bài hát thì không có tội tình gì nên chúng tôi vẫn kết hợp. Khi song ca, chúng tôi nghĩ đến bài hát, chứ không nghĩ đến con người nên chúng tôi không chán nhau được. Tuy nhiên, khi vợ Trọng Tấn xuất hiện là tôi không hát được nữa. Tôi sợ lắm, chứ không phải đùa đâu". 

Trong buổi họp báo, ca sĩ Bạch Trà đã đến chúc mừng và ủng hộ hai giọng ca nổi tiếng

Ngoài hai nhân vật chính, liveshow còn có sự xuất hiện của hai vị khách mời diva Hồng Nhung và ca sĩ Đức Tuấn. Cả hai được xem là những 'nốt trầm' và sẽ mang đến âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng qua tình khúc của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thuỵ Miên... Đặc biệt, ê kíp sản xuất còn sắp xếp để hai khách mời có những màn kết hợp với Trọng Tấn, Anh Thơ, tạo sự tò mò cho khán giả. Trọng Tấn - Hồng Nhung song ca Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, còn Đức Tuấn - Anh Thơ sẽ hát Riêng một góc trời./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ